- Tiền vệ chủ chốt Cazorla đau gót Achilles, còn Oxlade-Chamberlain phải xa sân cỏ 8 tuần là những tin xấu khiến HLV Wenger méo mặt.

Cazorla từng hy vọng có thể tái xuất sân cỏ trong tháng này, sau ca phẫu thuật đầu gối. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của anh trở nên phức tạp vì gặp rắc rối với gót Achilles.

Lịch tường thuật trực tiếp bóng đá châu Âu đêm nay

Hiện Cazorla không thể ra sân tập và đứng trước nguy cơ nghỉ phần còn lại của mùa bóng. Nếu điều đó xảy ra, Arsenal sẽ tổn thất cực lớn bởi tuyển thủ người Tây Ban Nha giữ vai trò quan trọng trên hàng tiền vệ.

{keywords}

Cazorla đang gặp vấn đề ở gót Achilles

Ngoài trường hợp Cazorla, các Pháo thủ thành London sẽ không có sự phục vụ của Oxlade-Chamberlain 8 tuần tới. Jack Wilshere cũng trở lại lâu hơn dự kiến sau ca gãy chân trước mùa.

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Wenger nói: "Santi Cazorla đang không ng ổn chút nào. Cậu ta gặp vấn đề nghiêm trọng ở gót Achilles. Đầu gối Cazorla đã bình phục, nhưng hiện Cazorla không thể chạy bình thường.

Chúng tôi sẽ theo dõi tình trạng của Cazorla. Khi di chuyển, anh ấy cảm thấy nhói đau ở gót chân. Vì thế, thật khó để dự đoán khi nào cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại."

Wenger nói thêm về tình hình Jack Wilshere và Oxlade-Chamberlain: "Jack đang tập rất tốt nhưng vẫn chưa thể xung trận. Cậu ta cần thêm từ 3 đến 4 tuần này. Mọi người khá lo cho Wilshere trong bối cảnh VCK Euro 2016 đang đến gần.

Riêng Alex Oxlade-Chamberlain sẽ nghỉ thi đấu 8 tuần. Cầu thủ chạy cánh người Anh không phải phẫu thuật. Thế nên, anh sẽ trở lại vào khoảng cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4."

* T.A