Cùng với việc vượt qua MU trên bảng xếp hạng Premier League và đầy hy vọng giành vé Champions League mùa sau, Arsenal còn nhận được tín hiệu tích cực từ Bukayo Saka.

Những nguồn tin thân Saka cho biết anh không có ý định rời khỏi sân Emirates. Ít nhất là trong thời gian ngắn hạn.

{keywords}
Saka cam kết gắn bó với Arsenal

Kế hoạch của Saka là tiếp tục chơi bóng cho Arsenal và cải thiện bản thân lên mức độ cao hơn.

Trong thời gian qua, Liverpool nhiều lần chào mời Saka bằng mức lương hấp dẫn, khi Jurgen Klopp tìm nhân tố kế thừa Mohamed Salah.

Với việc Arsenal vào top 4 Premier League và dự án trẻ của Mikel Arteta đang đi đúng hướng, Saka quyết định gắn bó cùng đội bóng thành London.

Các quan chức Arsenal tin tưởng động thái của Saka giúp quá trình gia hạn hợp đồng, bao gồm điều khoản tăng lương, sẽ sớm được hoàn tất.

Trong một diễn biến khác, HLV Mikel Arteta cùng các quan chức Arsenal thảo luận về mục tiêu chuyển nhượng Ollie Watkins.

Sau khi chia tay Aubameyang và nhiều khả năng cũng tạm biệt Alexandre Lacazette (hết hợp đồng vào cuối mùa), mua thêm tiền đạo là điều bắt buộc với Pháo thủ.

Tháng Giêng vừa qua, Arsenal thất bại trong cuộc đua với Juventus về Dusan Vlahovic.

Đội chủ sân Emirates đang tập trung vào mục tiêu khả thi hơn là Watkins, một người có nhiều kinh nghiệm Premier League cũng như có giấy phép lao động.

Arsenal phải thuyết phục Aston Villa đồng ý nhả Watkins, trong thương vụ dự kiến có giá chuyển nhượng không dưới 40 triệu bảng.

KN

Hàng công bùng nổ, Arsenal vượt mặt MU

Hàng công bùng nổ, Arsenal vượt mặt MU

Với sự xuất sắc của Odegaard, Saka và Martinelli, Arsenal xuất sắc thắng 3-2 trên sân Watford, tạm thời vượt MU leo lên vị trí thứ tư trên BXH.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: Arsenal qua mặt MU

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: Arsenal qua mặt MU

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.

MU tranh Kounde, Arsenal mơ Joao Felix

MU tranh Kounde, Arsenal mơ Joao Felix

MU vào cuộc đua Jules Kounde, PSG đàm phán Dybala, Arsenal mơ có Joao Felix là những tin bóng đá chính hôm nay, 4/3.