Morata hiện đang khoác áo Juventus theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin sẽ không mua đứt anh sau khi chiêu mộ thành công Dusan Vlahovic.

{keywords}
Morata nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Thế nên, hè tới Morata sẽ quay về đội bóng chủ quản Atletico Madrid. Nguồn tin từ Tuttomercarto cho hay, Pháo thủ đang xem cựu tiền đạo Chelsea là mục tiêu tiềm năm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Arsenal đang sốt sắng tìm một tay săn bàn mới sau khi mất Aubayemang hồi đầu năm. Ngoài ra, Lacazette cùng Nketiah cũng sắp rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bản thân Alvaro Morata hào hứng trước viễn cảnh trở lại London chơi bóng, dù không thành công thời còn thi đấu cho Chelsea.

Hai năm vừa qua phục vụ Bà đầm già, Morata ghi được 16 bàn trong 57 trận ra sân. Anh vẫn muốn thử vận may một lần nữa ở môi trường Ngoại hạng Anh.

Morata thường xuyên đá cắm nhưng cũng có xu hướng lùi xuống kéo bóng, tạo khoảng trống cho các vệ tinh xung quanh băng lên gây đột biến.

Thời gian qua, Arteta đã cố gắng thử nghiệm cách chơi này, với các tiền vệ tấn công bao quanh Lacazette di chuyển linh hoạt, thường xuyên xâm nhập vòng cấm.

Ngoài Morata, Pháo thủ còn để mắt đến hai chân sút khác là Dominic Calvert-Lewin và Alexander Isak.

* An Nhi