Harry Maguire chuẩn bị chơi trận cuối cùng trong màu áo Leicester khi anh muốn tìm kiếm thử thách mới ở đội bóng lớn hơn mùa tới.

{keywords}
Arsenal cũng muốn có Maguire

Ngoài MU theo đuổi trung vệ người Anh từ năm ngoái, giờ cả 3 ông lớn khác ở London là Arsenal, Tottenham và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của Maguire.

Mặc dù vậy, phía Leicester vẫn đang nắm đằng chuôi khi hợp đồng cựu cầu thủ Hull City còn thời hạn đến 2022. Họ sẽ yêu cầu mức phí trên 60 triệu bảng, sau khi Man City từng bỏ ra hơn 50 triệu bảng tậu Stones và Walker.

Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang ngãng ra vì Solskjaer muốn ưu tiên đầu tư vào các vị trí khác thì Arsenal nổi lên là ƯCV nặng ký trong thương vụ Maguire.

HLV Unai Emery muốn đưa Maguire về Emirates để biến anh thành thủ lĩnh dưới hàng phòng ngự The Gunners, trong bối cảnh Koscielny đã luống tuổi còn Mustafi thường xuyên mắc sai lầm.

Ander Herrera xác nhận chia tay MU

Tiền vệ Ander Herrera đã xác nhận sẽ rời sân Old Trafford khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này. Trang Twitter MU cũng đăng đoạn video xúc động tạm biệt cầu thủ người Tây Ban Nha dài hơn một phút.

{keywords}
Herrera chia tay MU sau 5 năm gắn bó

Trong 5 năm khoác áo Quỷ đỏ, Herrera đã đoạt được 1 chức vô địch FA Cup, Europa League và cúp Liên đoàn Anh. Mùa giải 2016/17, anh vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU.

Ở tuổi 29, Ander Herrera muốn một bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, do MU muốn quy hoạch lại quỹ lương nên đôi bên không đạt được sự nhất trí. Nhiều nguồn tin cho hay, Herrera sẽ đầu quân cho PSG kể từ mùa giải tới.

Cựu cầu thủ Bilbao bộc bạch trong đoạn video: "Tôi sẽ luôn ghi nhớ 200 trận khoác áo Quỷ đỏ và thật tự hào khi được khoác áo đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. Cảm ơn vì 5 năm tuyệt vời cùng MU."

* Đăng Khôi