- Cựu tiền vệ Paul Merson bức xúc bày tỏ quan điểm, Arsenal nên sa thải HLV Wenger nếu họ không thể đăng quang Ngoại hạng mùa này.

Trong bối cảnh Leicester và Tottenham cùng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu vừa qua, các Pháo thủ cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi hai đối thủ phía trên.

{keywords}
Wenger khó lòng biện minh nếu Arsenal không vô địch Premier League mùa này

Tuy nhiên, The Gunners đã thua tâm phục khẩu phục 2-3 và lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt trên bảng xếp hạng.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang kém đội đầu bảng Leicester 5 điểm, trong khi Premier League còn 11 vòng nữa là hạ màn.

Cựu tiền vệ Arsenal - Paul Merson (từng 423 lần khoác áo The Gunners) và hiện đang là BLV của Sky Sports cho rằng, không vô địch Ngoại hạng mùa này, Arsenal sẽ chẳng bao giờ còn cơ hội tốt hơn.

"Nếu Man City không vô địch và Tottenahm hoặc Leicester bước lên ngôi vương, có lẽ Wenger nên khăn gói ra đi" - Merson chia sẻ trên Sky Sports.

"Nếu ngồi đó nói chuyện với fan trung thành Arsenal rằng, không cần mua thêm cầu thủ khi bắt đầu mùa giải, nhưng rồi lại để Leicester và Tottenham qua mặt trên BXH, thì Wenger chẳng còn gì để biện minh cho thất bại của mình.

Trường hợp Man City lên ngôi Premier League, Wenger lại bao biện: "Họ rất nhiều tiền và sẵn sàng tuyển mộ bất kỳ ngôi sao nào trên Thế giới. Thế nên tôi mua thêm ai cũng khó lòng tạo ra sự khác biệt".

Nhưng nếu Leicester hoặc Tottenham vô địch sau khi Wenger quả quyết chẳng cần tăng cường lực lượng, tôi nghĩ ông ta không nên tiếp tục ngồi trên ghế nóng ở Emirates."

* T.A