Thay vào đó, họ đề nghị hợp đồng mới với những khoản tiền thưởng dựa trên thành tích sẽ đạt được, đặc biệt mục tiêu đoạt vé dự Champions League.

{keywords}
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Aubameyang và Lacazette

Cả Aubameyang và Lacazette đang hưởng mức lương xấp xỉ 180.000 bảng/tuần tại Emirates. Arsenal sẵn sàng đàm phán để cặp tiền đạo ăn ý cam kết tương lai ở CLB.

Giao kèo giữa Aubameyang và Pháo thủ thời hạn đến 2021. Trong khi Lacazette vẫn còn 3 năm hợp đồng. Bộ đôi trên đã thi đấu bùng nổ mùa trước, ghi đến 50 bàn thắng cho Arsenal.

Trong bản hợp đồng dự kiến, mức lương "cứng" của Aubameyang lẫn Lacazette vẫn giữ nguyên. Dẫu vậy, nếu The Gunners được trở lại sân chơi C1, họ sẽ nhận khoản thưởng nóng kếch xù.

Ngoài ra, Arsenal cũng chi thưởng thêm cho hai tiền đạo nếu họ vô địch Europa League, FA Cup và mỗi bàn thắng Aubameyang hay Lacazette ghi được.

Giám đốc bóng đá Arsenal - Raul Sanllehi muốn ngăn các trụ cột bước vào thời điểm 18 tháng cuối hợp đồng nhằm bảo vệ giá trị cầu thủ khi bán lại cho đối tác khác.

{keywords}
Arsenal chưa thể tống khứ Ozil và Mkhitaryan

Suốt hè qua, CLB định tống khứ hai ông kễnh đang hưởng lương cao là Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan nhưng bất thành. Họ đều bước sang tuổi 30 và còn hợp đồng đến 2021.

Trường hợp khác của trung vệ Sokratis Papastathopoulos giao kèo đến 2021 sẽ hết hạn. Anh đang là trụ cột dưới hàng thủ nên sẽ được CLB xem xét ký thêm từng năm một.

Tài năng 20 tuổi - Matteo Guendouzi cũng được đề nghị ký mới 5 năm sau màn trình diễn ấn tượng mùa giải trước, dù chuyển đến từ Lorient với mức phí chỉ 7 triệu bảng.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi