Kênh YouTube chính thức của CLB Arsenal trong chuyến du đấu châu Á 2013 vừa đăng tải clip cùng những lời “có cánh” về The Running Man, chàng cổ động viên cuồng nhiệt ở Hà Nội chạy bộ theo xe của đội bóng hơn 5km.


Mở đầu video clip The Running Man (được nhóm truyền thông của Arsenal trong chuyến du đấu châu Á biên tập và dựng hình) là tựa đề “Mỗi câu chuyện… đều có một người hùng”, “và trong chuyến du đấu châu Á, người hùng này đã xuất hiện nổi bật”.

Thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal đã kể lại câu chuyện về chàng CĐV cuồng nhiệt đã chạy bộ theo xe của đội bóng và cuối cùng được mời lên xe:

“Chúng tôi đang trên đường đi tới một ngôi chùa nổi tiếng ở Hà Nội (Chùa Một Cột) thì nhận thấy một fan của Arsenal, mặc một chiếc áo Arsenal đã chạy theo xe chúng tôi khoảng 5km”, Wojciech Szczesny kể.

Trước sự nhiệt tình của CĐV này, các cầu thủ Arsenal đã đồng thanh hô “Sign him up” (Hãy ký hợp đồng với cậu ấy), và cuối cùng chiếc xe tour đã dừng lại để mời chàng CĐV lên. Tất cả các cầu thủ và HLV Arsene Wenger đã ký tặng vào chiếc áo Arsenal mà “fan cuồng” này đang mặc và chụp ảnh lưu niệm cùng anh chàng The Running Man.

Đoạn clip The Running Man sau khi đưa lên kênh YouTube của Arsenal chỉ trong vài tiếng đã có gần 10 ngàn lượt xem và hơn 3000 lượt Like, đồng thời được chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn và mạng xã hội như Facebook tại Việt Nam.

H.P. (Theo YouTube)