Chàng tiền vệ 27 tuổi đã không để lại chút dấu ấn nào ở sân Nou Camp, kể từ sau phi vụ chuyển nhượng đình đám từ Liverpool hồi đầu năm 2018.

{keywords}
Arsenal muốn có sự phục vụ của Coutinho

Hè trước, Coutinho gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn một năm, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 105 triệu bảng.

Tuy nhiên, Giám đốc Bayern - Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng xác nhận: "Hợp đồng giữa Coutinho với Bayern sắp hết hạn và chúng tôi sẽ không ký tiếp."

Barca đang khó khăn tài chính do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên muốn rao bán hàng loạt ngôi sao, đứng đầu danh sách cần thanh lý chính là Coutinho.

Cả tháng qua, Chelsea đã liên hệ chuyển nhượng. Nhưng nguồn tin từ Le10Sport cho hay, Arsenal cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Brazil.

HLV Mikel Arteta ngưỡng mộ tài chơi bóng của Coutinho nên muốn đưa anh về sân Emirates đóng vai trò trung tâm trong các đợt lên bóng.

Lãnh đạo The Gunners đã dàn xếp một cuộc gặp với người đại diện Kia Joorabchian để thương thảo về các điều khoản cá nhân.

Mặc dù vậy, kế hoạch chiêu mộ Coutinho còn phụ thuộc vào việc Arsenal có được tham dự cúp châu Âu mùa tới hay không, do tác động tài chính rất lớn.

* An Nhi