Tiền vệ phòng ngự của Arsenal, Francis Coquelin nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2015 vì chấn thương đầu gối.

Sau thất bại 1-2 trước West Brom, người Arsenal phải nhận thêm thông tin không vui nữa khi chấn thương đầu gối của Francis Coquelin khá nặng và nhiều khả năng, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất đến hết năm 2015.

{keywords}
Coquelin rất đau đớn vì chấn thương đầu gối phải

Theo Daily Mail, Coquelin đã bị tổn thương dây chằng sau 1 pha xoạc bóng lỗi và hiện tại đang phải chống nạng. Các xét nghiệm ban đầu chưa cho kết quả chính xác vì đầu gối của cầu thủ này vẫn còn sưng. Tuy nhiên, nhiều kênh thông tin khác khẳng định Coquelin nhẹ nhất cũng phải nghỉ thi đấu vài tuần đến 3 tháng.

Đây được coi là đòn giáng mạnh vào Arsenal trong giai đoạn quan trọng này bởi lẽ trong vòng 1 năm qua, Coquelin là tiền vệ phòng ngự đáng yên tâm nhất mà họ có. Chưa kể cùng lúc, Pháo thủ còn có khá nhiều ca chấn thương khác như của Aaron Ramsey, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Danny Welbeck, Tomas Rosicky và Jack Wilshere.

Trước mắt Arsenal là trận đấu buộc phải thắng Dinamo Zagreb ở Champions League và Coquelin chắc chắn vắng mặt. Nếu tiền vệ này phải nghỉ thi đấu hết năm 2015, Arsenal sẽ không có anh trong các trận đấu quan trọng khác với Olympiacos và Man City.

HLV Wenger lên tiếng thừa nhận đây là 1 “thời điểm khó khăn” với Arsenal và trước trận đấu với Zagreb, chỉ có Ramsey và Oxlade-Chamberlain là những người có khả năng trở lại sớm nhất.

Theo bongdaso