Đội bóng thành London rất muốn tống khứ cả Mesut Ozil và Mustafi để đón chào thêm những tân binh đến với sân Emirates.

{keywords}
Ozil gây thất vọng trong trận chung kết Europa League

HLV Emery chỉ được cấp ngân quỹ giới hạn 45 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ. Ông đã gạt cả Ozil lẫn Mustafi ra khỏi kế hoạch thi đấu mùa tới.

Pháo thủ hy vọng sẽ bán bộ đôi trên và thu về khoảng 60 triệu bảng nhưng giới truyền thông xứ sương mù xác nhận, đến giờ vẫn chưa đội bóng nào ngó ngàng cả hai.

Ozil vừa trải qua mùa giải thất vọng trong màu áo Arsenal. Anh cũng bị giới chuyên môn chỉ trích khá nhiều với màn trình diễn kém cỏi ở chung kết Europa League tháng trước.

Đã có một vài liên hệ từ phía các CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng rồi Besiktas hay Fenerbahce cũng lần lượt rút lui trước mức lương cao chót vót mà Ozil yêu cầu.

Mustafi là cầu thủ khác cũng thi đấu không tốt thời gian gần đây. Trung vệ người Đức thường xuyên mắc sai lầm dẫn đến những bàn thua ngớ ngẩn dưới hàng phòng ngự.

{keywords}
Mustafi không còn tương lai ở Emirates

Arsenal muốn thu về 35 triệu bảng, tương tự khoản tiền họ trả cho Valencia để lấy Mustafi cách đây 3 năm. Mặc dù vậy, vẫn không CLB nào quan tâm đến chàng tuyển thủ Đức.

Hiện The Gunners đang nhắm Dayot Upamercano (RB Leipzig) thay thế Mustafi. Thế nhưng, thương vụ khó lòng thành công trừ khi họ đẩy bớt những "ông kễnh" còn trong đội hình.

* An Nhi