Hiện Chris Smalling đang chơi cho AS Roma dưới dạng cho mượn và gây ấn tượng tốt với những màn trình diễn xuất sắc kể từ đầu mùa.

{keywords}
Arsenal sẵn sàng chi tiền lấy Smalling

Chứng kiến cậu học trò cũ tỏa sáng ở Serie A, Mourinho đã lên kế hoạch đưa Smalling về Tottenham thay cho Vertonghen sắp hết hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Express cho hay, Arsenal mới là ƯCV số một trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ người Anh.

HLV Mikel Arteta ưu tiên bổ sung nhân sự cho hàng thủ chuẩn bị cho mùa giải tới. Smalling là mục tiêu lý tưởng vì đã có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Premier League.

Kể từ sau khi MU chiêu mộ Maguire và đón Tuanzebe trở về từ Aston Villa, Smalling đã không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer.

Bởi vậy, hè tới nếu Arsenal, Tottenham và AS Roma đưa ra lời đề nghị đúng như MU yêu cầu là 25 triệu bảng thì họ sẽ đồng ý nhả Chris Smalling.

AS Roma muốn giữ Smalling lại lâu dài nhưng cho rằng cái giá mà đội bóng nước Anh đưa ra quá cao. Họ đang cố gắng đàm phán để Quỷ đỏ giảm mức phí xuống còn 20 triệu bảng.

Sau vài tháng thi đấu tại Serie A, Smalling đã được gán cho biệt danh "Smaldini", liên tưởng đến hậu vệ xuất sắc người Italia. Hiện HLV Southgate cũng định gọi Smalling trở lại khoác áo tuyển Anh.

* An Nhi