Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles của tờ The Times, Atletico Madrid tăng cường nỗ lực để mang Cristiano Ronaldo từ MU về khi quyết định đưa Griezmann vào danh sách chuyển nhượng.

Atletico Madrid được cho sẵn sàng đẩy Griezmann đi để đón Ronaldo

Nguồn tin cho hay, Ronaldo bị ấn tượng bởi cách làm việc của Diego Simeone, bất chấp việc là ‘kình địch’ trong nhiều nằm lúc siêu sao người Bồ còn chơi ở Real Madrid.

Giờ đây, để có thể chuyển nhượng (do Chelsea, Bayern và PSG đều từ chối), Ronaldo được loan báo sẵn sàng gạt mối quan hệ với Kền kền sang một bên, cho dù anh là tay săn bàn xuất sắc mọi thời đại ở Bernabeu trong 9 năm đầy thăng hoa tại đây.

Griezmann đã được Atletico đề nghị cho PSG nhưng đội bóng nhà giàu nước Pháp hiện đang cố gắng giảm quỹ lương của đội nên không quan tâm thương vụ này.

Cần nói thêm là Griezmann thực sự được Barca cho Atletico Madrid mượn (đến hết hè năm sau), tuy nhiên đội bóng của Simeone có nghĩa vụ mua đứt với giá 40 triệu bảng.

Trong khi đó, Ronaldo yêu cầu rời MU từ đầu tháng 7 và hiện anh vẫn chưa chịu trở lại tập cùng đội.

MU được loan báo sẵn sàng để Ronaldo nhưng là dưới dạng cho mượn, đồng thời đề nghị tay săn bàn 37 tuổi kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng để có thể trở lại vào hè sau, nếu đội dảm bảo vé dự Cúp C1.