XEM CLIP:

Ngày 30/9, Thượng tá Phạm Trung Chính – Phó trưởng Công an TP Huế (TT-Huế) cho biết, cơ quan này đang phối hợp Phòng CSHS Công an tỉnh triệu tập, lấy lời khai nhóm đối tượng gây ra vụ ẩu đả trước quán bar Vegas (số 79 – 81 đường Bà Triệu).

Công an TP Huế có mặt tại hiện trường, trấn áp các đối tượng. Ảnh cắt từ clip

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 23h ngày 29/9, Công an TP Huế nhận được tin báo về việc trước cửa quán bar Vegas xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nhóm đối tượng, gây hoang mang cho người dân và ách tắc giao thông.

Bước đầu cơ quan công an xác định, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên chạy xe đến quán bar Vegas để vào quán này chơi. 

Một người trong nhóm thanh niên này để xe không đúng vị trí nên bảo vệ quán bar nhắc nhở và nói sẽ giúp đưa xe đến nơi đậu đỗ.

Vụ ẩu đả trong đêm gây náo loạn đường phố Huế. Ảnh người dân cung cấp

Tuy nhiên, nam thanh niên này thách thức và lao vào đánh bảo vệ. Lúc này, nhóm bảo vệ, nhân viên của quán bar Vegas lao ra can ngăn và gây nên vụ ẩu đả giữa hai bên.

Công an TP Huế triển khai lực lượng, phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh nhanh chóng đến hiện trường, giải tán đám đông và khống chế các đối tượng liên quan vụ việc.

Được biết, vụ ẩu đả đã khiến 1 bảo của vệ quán bar Vegas bị đánh, thương tích ở mắt, phải nhập viện điều trị.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.