- Các sếp lớn ở Old Trafford lo ngại, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu Aubameyang sẽ không gia nhập MU nếu Van Gaal còn tiếp tục ngồi trên ghế nóng.

Báo chí Anh cho hay, MU đang rất cần một chân sút đẳng cấp để dẫn dắt hàng công. Aubameyang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi đang chơi cực hay trong màu áo Dortmund.

Tuy nhiên, các thành viên trong BLĐ Quỷ đỏ lo sợ, chiến thuật khô cứng mà Van Gaal áp dụng cho MU sẽ khiến nhiều ngôi sao lớn từ chối cập bến Old Trafford, trong đó có Aubameyang.

{keywords}

Aubameyang sẽ không về Old Trafford nếu Van Gaal còn ngồi trên ghế nóng

Năm thứ hai dưới trướng nhà cầm quân Hà Lan, MU hụt tấm vé dự Champions League. Nhiều thông tin cho rằng, Van Gaal có thể sẽ bị sa thải sau trận chung kết FA Cup.

Thời gian gần đây, đội bóng thành Manchester cố gắng theo đuổi những mục tiêu mà không màng đến sự hiện diện của Van Gaal.

Tuy vậy, họ đã để tuột tài năng trẻ Renato Sanches vào tay Bayern. Trong khi Hummels cũng chuyển đến sân Allianz Arena thay vì "nhà hát của những giấc mơ".

Dẫu thế, MU hy vọng tình hình sẽ biến chuyển nếu có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Ngoài Aubameyang, họ còn theo đuổi Antoine Griezmann (Atletico) và Joao Mario (Sporting Lisbon).

Kể từ đầu mùa, hàng công Quỷ đỏ có hiệu suất rất thấp (ghi được 49 bàn trên các mặt trận). Martial dẫn đầu danh sách lập công với 17 bàn, trong khi Rashford cũng có 5 bàn ở Premier League sau 11 trận.

* T.A