Austdoor kêu gọi ‘nói không’ với cửa cuốn giả, nhái thương hiệu

Theo đó, việc đấu tranh với nạn hàng giả, hàng nhái không chỉ phụ thuộc vào cơ quan chức năng hay các doanh nghiệp mà yếu tố quan trọng nằm ở nhận thức và hành động của người tiêu dùng.

Tình trạng hàng giả, nhái gia tăng

Thị trường cửa cuốn những năm trở lại đây càng sôi động hơn bởi sự gia nhập của hàng trăm nhãn hiệu lớn nhỏ. Sự phát triển nhanh chóng của đô thị hóa và xu hướng sử dụng cửa cuốn an toàn & thông minh khiến cho ngành cửa cuốn thu hút lượng lớn các đơn vị tham gia sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, cũng vì thế mà khách hàng “khó” hơn trong việc lựa chọn sản phẩm thực sự uy tín, có chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Anh Nguyễn Trí Thành, Nam Từ Liêm, Hà Nội, khách hàng từng sử dụng phải cửa cuốn nhái cho biết: “Nhà tôi vừa rồi quyết định chuyển từ cửa sắt sang cửa cuốn để đảm bảo an toàn, sau khi được tư vấn và thấy giá lại rẻ hơn đến 40% so với các loại cao cấp, nơi bán lại gần nhà nên nghĩ sẽ thuận tiện.

Nhưng lắp mới hơn 1 năm cửa đã có dấu hiệu xuống cấp, nan bị cong vênh, mở đóng rất ồn, thậm chí có lần còn bị kẹt cửa mà gọi cho đại lý thì họ loanh quanh chậm xử lý”.

{keywords}
Cửa cuốn nhái (bên trái) tinh vi, logo chỉ khác chữ cái trong tên thương hiệu (Nguồn: Austdoor)

Dù đã có tiêu chuẩn chất lượng, quy chuẩn kỹ thuật rất rõ ràng, thế nhưng nhưng lâu nay thị trường cửa cuốn vẫn xuất hiện tình trạng thật - giả lẫn lộn. Các mặt hàng này có giá rẻ hơn phân nửa so với các sản phẩm chính hãng và có mẫu mã, màu sắc đa dạng, thậm chí tên gọi na ná như thương hiệu thật, ma trận này khiến người tiêu dùng rất dễ mắc phải bẫy hàng giá rẻ. 

“Bên cạnh những giải pháp xử lý của các doanh nghiệp và cơ quan chức năng, việc tăng cường cung cấp thông tin minh bạch về sản phẩm tới khách hàng cũng rất quan trọng, từ đó giúp người tiêu dùng nâng cao cảnh giác và kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chính hãng từ các cơ sở bán hàng uy tín”, đại diện Austdoor chia sẻ.

Austdoor tích cực tuyên truyền thông tin đến khách hàng

Dù có tới hàng trăm nhãn hiệu nhưng các sản phẩm cửa cuốn chính hãng không khó để nhận diện nếu người tiêu dùng dành thời gian tìm hiểu các thông tin được công bố chính thức.

{keywords}
Austdoor liên tục thông báo các cách nhận biết cửa cuốn chính hãng

Cửa cuốn Austdoor là một trong số các thương hiệu chủ động và tích cực trong việc cảnh báo tới người tiêu dùng về nạn hàng giả, nhái thông qua hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn nhận biết sản phẩm, cung cấp tem nhãn mác đầy đủ, truy xuất nguồn gốc rõ ràng trên từng sản phẩm, xây dựng kênh chăm sóc khách hàng riêng để xử lý các yêu cầu bảo hành, sửa chữa của khách hàng.

Đồng thời, hệ thống kênh phân phối ủy quyền trên khắp 63 tỉnh thành sẽ giúp cho các sản phẩm chính hãng của Austdoor tới tay người tiêu dùng dễ dàng hơn, đặc biệt là ở khu vực nông thôn, vùng sâu, xa.

Không chọn giải pháp cạnh tranh về giá, Austdoor chọn giải pháp đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng sản phẩm từ nguyên vật liệu đến sơn bề mặt, các thiết bị đồng bộ, đặc biệt tích hợp các công nghệ thông minh mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng những trải nghiệm ngày một tốt hơn.

Theo đại diện Austdoor, sau gần 3 năm triển khai quyết liệt việc phát hiện, lập hồ sơ rà soát và báo cáo cơ quan bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ; tình trạng giả, nhái thương hiệu cửa cuốn Austdoor đã có phần giảm đi rõ rệt. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đang thực hiện nhiều hoạt động thực tế để cảnh báo và bảo vệ khách hàng.

{keywords}
Cửa cuốn Austdoor kêu gọi chung tay đẩy lùi hàng giả, nhái

Tập đoàn Austdoor mong muốn việc kêu gọi chung tay góp sức chống hàng giả, hàng nhái sẽ giúp khách hàng nâng cao ý thức tự bảo vệ quyền lợi của mình, bởi vấn nạn hàng giả, nhái không thể giải quyết triệt để nếu chỉ phụ thuộc các nỗ lực từ phía doanh nghiệp.

Cửa cuốn Austdoor chính hãng:

Website: www.austdoor.com

Hotline 1900 6828

(Nguồn: Austdoor)

tin nổi bật

Hái thuê thứ quả đặc sản đen sì, nông dân đút túi tiền triệu

Từ giữa tháng 8 đến hết tháng 10, người dân ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bước vào mùa thu hoạch trám đen. Thời gian này những thợ hái trám làm không hết việc, mỗi ngày đút túi tiền triệu.

Lạ lùng chàng trai Việt đam mê ớt, ba năm nếm thử... 500 loại độc lạ

Ba năm qua, Hà Thành Nhân đã trồng và nếm thử 500 giống ớt độc lạ. Với anh, sưu tầm ớt chính là đam mê bất tận.

Vé thương gia dịp Tết chặng lệch đầu chỉ 1,8 triệu đồng

Giá vé Tết đắt đỏ, dao động 5-8 triệu đồng/khứ hồi. Các hãng phải giải quyết bài toán “lệch đầu” để cân đối chi phí chuyến bay.

Lạc vào ngõ ẩm thực giữa lòng phố cổ, chỉ 100.000 đồng đã no căng bụng

Con ngõ nhỏ chỉ dài khoảng 200m bán các món ăn đặc sắc của Hà Nội từ bánh tôm đến bún ốc, bún chả que tre… Nhiều thực khách đặt cho ngõ chợ cái tên "thiên đường" rút ví không quá 100.000 đồng.

Người Việt chi gần 8.500 tỷ đồng mua trà sữa

Theo báo cáo mới, người dân Việt Nam đã chi 362 triệu USD (khoảng 8.472 tỷ đồng) để mua trà sữa và các sản phẩm tương tự trong năm 2021.

Tôm sú 'khổng lồ' giá 650.000 đồng/kg

Lần đầu tiên tiểu thương ở Sóc Trăng mua được nhiều tôm sú thiên nhiên có trọng lượng trên 200 gram/con và nhanh chóng tiêu thụ với giá cao gấp 3 lần tôm sú thường.

Trung Quốc chi 17 tỷ USD nhập khẩu, Việt Nam chặn gấp lợn vượt biên

Chi tới 17 tỷ USD để nhập khẩu trong 7 tháng, song giá thịt lợn tại Trung Quốc vẫn cao kỷ lục. Do chệnh lệch giá, Bộ NN-PTNT "ra lệnh” chặn ngay tình trạng lợn vượt biên sang nước láng giềng.

Trồng các loại cỏ dại, bất ngờ thu lời cao

Cỏ vốn mọc hoang, không nhiều người nghĩ đến việc trồng cỏ. Song, hiện nay, ở một số nơi, người dân nhờ trồng cỏ dại mà trở nên khấm khá, đổi đời.

Hãng bay Nhật Bản phục vụ món ăn từ dế

Theo xu hướng phục vụ các loại thực phẩm bền vững, thân thiện với môi trường, hãng hàng không Zipair đang phục vụ các món ăn với nguyên liệu côn trùng cho khách hàng.

Trồng cây thu từ hoa đến củ, nông dân có tiền tỷ mỗi năm

Hoa sâm bố chính được chế biến làm trà, còn củ sâm bố chính được chế biến thành các sản phẩm như bột sâm, sâm khô lát, cao sâm...đều bán được giá.

Sốt xình xịch bánh trung thu 3D độc lạ

Nhiều người đang săn mua loại bánh trung thu 3D với tạo hình vô cùng bắt mắt để làm quà biếu, tặng.

The Noodle House - Phở Tràng An và café Gemini ký hợp tác chiến lược

Sáng 15/8 đại diện hai doanh nghiệp ký kết bản hợp tác chiến lược, đánh dấu cú bắt tay của chuỗi café với hơn 10 năm kinh nghiệm - Gemini và chuỗi phở mới xây dựng nhưng có sự phát triển ấn tượng - The Noodle House.

Điều đặc biệt của na ruột đỏ giá đắt gấp 3 lần “chỉ ngửi không ăn” nhiều người săn lùng

Sự độc đáo và công dụng của loại na ruột đỏ này khiến nhiều người săn lùng tìm mua. Giá của chúng đắt gấp 3 lần so với na thông thường mà “chỉ ngửi không ăn”

TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái

TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.

Giá cá kèo cao kỷ lục

Cá kèo thiên nhiên chế biến được nhiều món ăn ở miền Tây đang hiếm, khiến giá tăng cao kỷ lục. Cua biển thiên nhiên cũng tăng nhẹ vì tháng 7 âm lịch sắp hết.