Tình trạng hàng giả, nhái gia tăng

Thị trường cửa cuốn những năm trở lại đây càng sôi động hơn bởi sự gia nhập của hàng trăm nhãn hiệu lớn nhỏ. Sự phát triển nhanh chóng của đô thị hóa và xu hướng sử dụng cửa cuốn an toàn & thông minh khiến cho ngành cửa cuốn thu hút lượng lớn các đơn vị tham gia sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, cũng vì thế mà khách hàng “khó” hơn trong việc lựa chọn sản phẩm thực sự uy tín, có chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Anh Nguyễn Trí Thành, Nam Từ Liêm, Hà Nội, khách hàng từng sử dụng phải cửa cuốn nhái cho biết: “Nhà tôi vừa rồi quyết định chuyển từ cửa sắt sang cửa cuốn để đảm bảo an toàn, sau khi được tư vấn và thấy giá lại rẻ hơn đến 40% so với các loại cao cấp, nơi bán lại gần nhà nên nghĩ sẽ thuận tiện.

Nhưng lắp mới hơn 1 năm cửa đã có dấu hiệu xuống cấp, nan bị cong vênh, mở đóng rất ồn, thậm chí có lần còn bị kẹt cửa mà gọi cho đại lý thì họ loanh quanh chậm xử lý”.

{keywords}
Cửa cuốn nhái (bên trái) tinh vi, logo chỉ khác chữ cái trong tên thương hiệu (Nguồn: Austdoor)

Dù đã có tiêu chuẩn chất lượng, quy chuẩn kỹ thuật rất rõ ràng, thế nhưng nhưng lâu nay thị trường cửa cuốn vẫn xuất hiện tình trạng thật - giả lẫn lộn. Các mặt hàng này có giá rẻ hơn phân nửa so với các sản phẩm chính hãng và có mẫu mã, màu sắc đa dạng, thậm chí tên gọi na ná như thương hiệu thật, ma trận này khiến người tiêu dùng rất dễ mắc phải bẫy hàng giá rẻ. 

“Bên cạnh những giải pháp xử lý của các doanh nghiệp và cơ quan chức năng, việc tăng cường cung cấp thông tin minh bạch về sản phẩm tới khách hàng cũng rất quan trọng, từ đó giúp người tiêu dùng nâng cao cảnh giác và kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chính hãng từ các cơ sở bán hàng uy tín”, đại diện Austdoor chia sẻ.

Austdoor tích cực tuyên truyền thông tin đến khách hàng

Dù có tới hàng trăm nhãn hiệu nhưng các sản phẩm cửa cuốn chính hãng không khó để nhận diện nếu người tiêu dùng dành thời gian tìm hiểu các thông tin được công bố chính thức.

{keywords}
Austdoor liên tục thông báo các cách nhận biết cửa cuốn chính hãng

Cửa cuốn Austdoor là một trong số các thương hiệu chủ động và tích cực trong việc cảnh báo tới người tiêu dùng về nạn hàng giả, nhái thông qua hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn nhận biết sản phẩm, cung cấp tem nhãn mác đầy đủ, truy xuất nguồn gốc rõ ràng trên từng sản phẩm, xây dựng kênh chăm sóc khách hàng riêng để xử lý các yêu cầu bảo hành, sửa chữa của khách hàng.

Đồng thời, hệ thống kênh phân phối ủy quyền trên khắp 63 tỉnh thành sẽ giúp cho các sản phẩm chính hãng của Austdoor tới tay người tiêu dùng dễ dàng hơn, đặc biệt là ở khu vực nông thôn, vùng sâu, xa.

Không chọn giải pháp cạnh tranh về giá, Austdoor chọn giải pháp đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng sản phẩm từ nguyên vật liệu đến sơn bề mặt, các thiết bị đồng bộ, đặc biệt tích hợp các công nghệ thông minh mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng những trải nghiệm ngày một tốt hơn.

Theo đại diện Austdoor, sau gần 3 năm triển khai quyết liệt việc phát hiện, lập hồ sơ rà soát và báo cáo cơ quan bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ; tình trạng giả, nhái thương hiệu cửa cuốn Austdoor đã có phần giảm đi rõ rệt. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đang thực hiện nhiều hoạt động thực tế để cảnh báo và bảo vệ khách hàng.

{keywords}
Cửa cuốn Austdoor kêu gọi chung tay đẩy lùi hàng giả, nhái

Tập đoàn Austdoor mong muốn việc kêu gọi chung tay góp sức chống hàng giả, hàng nhái sẽ giúp khách hàng nâng cao ý thức tự bảo vệ quyền lợi của mình, bởi vấn nạn hàng giả, nhái không thể giải quyết triệt để nếu chỉ phụ thuộc các nỗ lực từ phía doanh nghiệp.

Cửa cuốn Austdoor chính hãng:

Website: www.austdoor.com

Hotline 1900 6828

(Nguồn: Austdoor)