Theo văn hóa và quan niệm của người Việt thì cửa chính, cửa mặt tiền của mỗi ngôi nhà được coi là nơi giao thoa giữa luồng không khí bên trong và bên ngoài của ngôi nhà, là khu vực đón tài lộc, đón vượng khí tốt nhất cho gia chủ. Vì thế, Austdoor đã nghiên cứu và giới thiệu tới khách hàng bộ sưu tập cửa cuốn phong thủy, mang đến những mẫu cửa thiết kế riêng với kích thước đẹp, thuộc vào các cung phúc, lộc theo quan niệm phong thuỷ.

{keywords}
 Bộ sưu tập cửa cuốn phong thủy Austdoor - Nghênh phúc đón tài

Đại diện công ty Austdoor cho biết, là thương hiệu cửa cuốn an toàn và thông minh lâu năm tại thị trường Việt Nam, Austdoor luôn nỗ lực tìm hiểu, không ngừng nghiên cứu để tạo ra những bộ cửa cuốn thẩm mỹ hiện đại, sử dụng an toàn, an ninh.

Bộ sưu tập cửa cuốn phong thủy mới nhất của chúng tôi với đa dạng mẫu mã, kích thước sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, đặc biệt hữu ích với các chủ đầu tư, hộ gia đình, kinh doanh chuẩn bị xây dựng công trình, nhà mới, theo chia sẻ của đại diện Austdoor chia sẻ.

Theo Austdoor, để xác định chính xác kích thước cửa đẹp theo phong thủy, các nhà thiết kế thường sử dụng thước Lỗ Ban 52,2cm. Trên thước này, các chuyên gia phong thủy đã giúp xác định những thông số vàng cho kích thước cửa để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho gia chủ. Hiện thước Lỗ Ban 52,2cm có phiên bản '‘online", giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và sử dụng.

Chuyên gia của Austdoor tư vấn: một “quy tắc” quan trọng được đúc kết để người dùng dễ nhớ khi đo kích thước cửa chính đẹp theo phong thủy đó là “đen bỏ, đỏ dùng”. Theo đó, để có được một bộ cửa đẹp, khách hàng nên lựa chọn kích thước thông thuỷ và phủ bì theo cả chiều dài và chiều rộng của cửa rơi vào các cung mang ý nghĩa tốt (có màu đỏ trên thước Lỗ Ban 52,2cm).

{keywords}
 Thước Lỗ Ban 52,2cm giúp lựa chọn kích thước cửa đẹp theo phong thủy

Dựa trên quy tắc này, bộ sưu tập cửa cuốn phong thuỷ của Austdoor mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa cuốn có kích thước cửa thuộc “cung đẹp” và đa dạng màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Austdoor cho biết sẽ giới thiệu chi tiết các dòng sản phẩm và đưa ra bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng, cách đọc thước Lỗ Ban 52,2cm phiên bản online để hỗ trợ quá trình tư vấn của các Đối tác và Đại lý bán hàng với người tiêu dùng.

Hotline tư vấn trực tiếp: 1900 6828

Doãn Phong