Cửa cuốn Austdoor vừa được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018, đây cũng là thương hiệu cửa cuốn duy nhất được vinh danh giải thưởng này từ trước đến nay.

Qua 6 năm liên tiếp chương trình Thương hiệu quốc gia (kể từ năm 2003), Austdoor là thương hiệu cửa cuốn duy nhất được công nhận danh hiệu này. Đây là kết quả tổng hợp những giá trị về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, quy mô, công nghệ thiết bị, con người và cả những đóng góp cho cộng đồng, xã hội mà Austdoor đã tích lũy trong 15 năm hình thành và phát triển.

{keywords}
Austdoor là là thương hiệu cửa cuốn duy nhất đạt THQG sau 6 kỳ tổ chức

Năm nay, trong 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham dự chương trình, chỉ có 97 doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn, Austdoor đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí khắt khe của chương trình, tự hào khẳng định vị thế tiên phong trong ngành cửa cuốn Việt.

Vinh dự khi được nhận Thương hiệu quốc gia, ông Trần Hưng Dũng – Giám đốc Kinh doanh toàn quốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ: “Được công nhận là Thương hiệu quốc gia khẳng định uy tín, sự tiên phong của Austdoor trong ngành cửa cuốn. Đây vừa là niềm  tự hào, vừa là trách nhiệm to lớn dành cho tập đoàn Austdoor với sứ mệnh tiếp tục đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu cửa cuốn Việt Nam trên thị trường quốc tế”

Sau 15 năm phát triển, cửa cuốn Austdoor đã là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Hệ thống nhà máy cửa cuốn Austdoor là các nhà máy có quy mô lớn với với dây chuyền sản xuất và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Austdoor không ngừng nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới, đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp vật liệu hàng đầu, mang tới các sản phẩm cửa cuốn chất lượng quốc tế, thay thế hàng nhập khẩu.

{keywords}
Hệ thống nhà máy cửa cuốn lớn nhất Việt Nam của Austdoor 

Đến thời điểm hiện tại, Austdoor là một trong số ít doanh nghiệp ngành cửa cuốn Việt phát triển mạng lưới phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, có thị trường xuất khẩu vào các nước trong khu vực như Lào, Thái Lan, Myanmar và sắp tới là Singapore.

Ông Trần Hưng Dũng cho biết thêm: “Đạt được Thương hiệu quốc gia chỉ là bước khởi đầu, việc duy trì và phát huy hơn nữa những kết quả này mới là mục tiêu tiếp theo của Austdoor. Trong thời gian tới tập đoàn đã đề ra chiến lược phát triển vươn ra tầm khu vực, đặc biệt là các nước Asean, Thương hiệu quốc gia có thể xem như một tấm vé thông hành giúp Austdoor tự tin hội nhập, ghi dấu ấn một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế.”

{keywords}
Austdoor luôn là đơn vị tiên phong trong ngành cửa cuốn

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam giao cho Bộ Công Thương thực hiện từ năm 2003. Doanh nghiệp muốn được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” thì sản phẩm, dịch vụ phải đảm bảo các giá trị Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong. Năm nay chương trình được tổ chức ngày 20/12/2018 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Lệ Thanh