AVIA khoác áo mới, sẵn sàng bứt phá

Nhà máy AVIA vừa công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt sản phẩm AVIA mới nhân “Ngày hội AVIA” - sự kiện tri ân khách hàng và đối tác.

Nhà máy AVIA - kết quả từ sự đầu tư bài bản, tâm huyết và công phu

Có mặt từ sớm tại sự kiện, bà Phùng Thị Thanh - đại diện nhà phân phối (NPP) Thu Phương khu vực Vĩnh Phúc cùng đoàn khách mời tham quan một vòng nhà máy sản xuất đồ uống AVIA và không gian văn hoá trưng bày sản phẩm.

 Khách mời và Nhà phân phối tham quan dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhà máy

“Mỗi lần về thăm nhà máy AVIA luôn đem lại cho tôi những cảm xúc đặc biệt”, bà Thanh chia sẻ. Cảm xúc chung của những nhà phân phối đã gắn bó với nhà máy từ hồi mới thành lập như bà Thanh, đó là sự thay đổi “không ngừng”.

“Nhà máy AVIA ngày càng khang trang, sạch đẹp, không ngừng mở rộng về quy mô và nâng cấp về hệ thống thiết bị, máy móc. Dây chuyền sản xuất và công nghệ rất hiện đại, bài bản; chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, mẫu mã sản phẩm ngày càng đa dạng đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng”, bà Thanh nói.

Bà Thanh cho rằng, đứng trước “cơ ngơi” này có thể cảm nhận rõ sự đầu tư, tâm huyết, tỉ mỉ, nghiêm túc cùng sự quyết tâm của ban lãnh đạo và mỗi người lao động ở AVIA.

Có mặt trong đoàn tham quan nhà máy, ông Tô Việt - chuyên gia trong  lĩnh vực nếm thử đồ uống cũng chia sẻ nhiều cảm xúc. Đây là lần đầu chuyên gia Tô Việt tới AVIA. Trước đó, ông Việt chỉ biết đến Tập đoàn AMACCAO cũng như AVIA là đơn vị có truyền thống gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ uống.

 “Tham quan nhà máy, tôi có dịp mục sở thị sự đầu tư bài bản và tâm huyết, hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, không gian văn hoá trưng bày sản phẩm đầy màu sắc dân tộc của AVIA. Với sự sáng tạo, quyết liệt, nghiêm túc, tôi tin tưởng rằng AVIA sẽ thành công”, ông Việt nói.

 Ông Tô Việt - chuyên gia trong lĩnh vực thử nếm đồ uống

Đứng từ góc độ làm kinh doanh, ông Tô Việt cũng cho rằng, việc tập đoàn chuyển hướng sang tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mang đậm nét văn hoá Việt là hoàn toàn đúng đắn.

Điểm chung của các sản phẩm do AVIA sản xuất đó là nguồn nguyên liệu sạch, 100% tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại công nghệ Nhật Bản và Israel, theo tiêu chuẩn quốc tế, giám sát bởi các chuyên gia Nhật và châu Âu.

Nếu lần đầu tới nhà máy, nhiều người sẽ cảm thấy “lạ lẫm” trước sự đối lập giữa hai không gian trong cùng một nhà máy. Một không gian sản xuất với dây chuyền rất hiện đại, con người hầu như vắng bóng ở tất cả các khâu, thay thế vào đó là thiết bị được tự động hoá hoàn toàn. Không gian còn lại “đậm chất” truyền thống với không gian văn hoá trưng bày các sản phẩm của nhà máy, các cổ vật thưởng thức đồ uống qua các thời kỳ  - ở nơi đây người ta cảm nhận được nét văn hoá người Việt trong từng chén nước… Có thể thấy, ngay từ khi thành lập đến nay, AVIA luôn xây dựng cho mình hình ảnh hiện đại, khác biệt nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của bản sắc văn hoá Việt.

 Khách mời và Nhà phân phối tham quan không gian văn hoá trưng bày sản phẩm

Vị “thuyền trưởng mới” dày dặn kinh nghiệm và quyết liệt

Trong chương trình “Ngày hội AVIA”, ngoài tổ chức tham quan để đối tác, khách hàng có dịp “mục sở thị” thiết bị, công nghệ hiện đại của nhà máy, Công ty AVIA cũng đã công bố và giới thiệu Ban lãnh đạo cấp cao, trong đó, bà Nguyễn Thị Mùi - Phó Chủ tịch Tập đoàn AMACCAO sẽ giữ cương vị Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc tại công ty thành viên AVIA.

Có thể thấy, Tập đoàn AMACCAO đã cử một Phó Chủ tịch Tập đoàn dày dặn kinh nghiệm về phân phối và có sự nảy lửa, quyết đoán trong phong cách lãnh đạo để trực tiếp chỉ đạo mảng sản xuất đồ uống này. Qua đó thể hiện sự đầu tư cho nhà máy, sự tập trung sức mạnh cho Công ty AVIA nhằm đẩy mạnh doanh thu và hiệu quả của nhà máy.

Trước đó, bà Mùi là người đã gây dựng nên thương hiệu Bê tông AMACCAO từ những ngày đầu tiên khi thị trường còn chưa biết đến, và bây giờ thương hiệu bê tông AMACCAO đã trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam, được mệnh danh là “Vua cống bê tông miền Bắc”.

Bà Mùi cũng là người đã gây dựng thương hiệu thiết bị điện VONTA từ con số 0 trở thành 1 trong 5 thương hiệu thiết bị điện lớn nhất Việt Nam hiện nay. 

 Bà Nguyễn Thị Mùi - Phó Chủ tịch Tập đoàn AMACCAO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần AVIA

Sự đầu tư mạnh mẽ, quyết tâm, bền bỉ của Tập đoàn, cùng với việc bổ nhiệm bà Mùi - người đứng sau thành công của hàng loạt thương hiệu lớn nói riêng và của Tập đoàn AMACCAO nói chung, sẽ mang lại sức sống mới, tinh thần mới, cách làm mới cho AVIA. Thêm vào đó là việc thay đổi nhận diện và ra mắt sản phẩm mới nhất định sẽ đem đến nguồn sinh khí mới và sự phát triển rực rỡ cho mảng sản xuất đồ uống này.

Thay đổi nhận diện thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới - “F5” AVIA

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Mùi - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP AVIA cho biết, với tiềm lực của 1 công ty thuộc Tập đoàn AMACCAO, AVIA luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, mang đến sự khác biệt và chất lượng trong từng sản phẩm, để khẳng định vị thế thương hiệu, uy tín và sự phát triển bền vững tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

“Sau nhiều năm phát triển và trở thành sản phẩm đồ uống quen thuộc, AVIA đã quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu, ra mắt bộ sản phẩm mới với mục tiêu đem đến cơ hội làm mới mình cũng như làm mới cảm xúc người tiêu dùng của AVIA”, bà Mùi nói.

Theo CEO của AVIA, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu AVIA được diễn ra trong bối cảnh nội tại nhà máy có nhiều sự thay đổi. Công ty vừa qua đã không ngừng đầu tư vào dây chuyền sản xuất hiện đại hơn, tốt hơn, mẫu mã đa dạng hơn với nhiều hình thức, kiểu dáng và dung tích.

Quan điểm của ban lãnh đạo AVIA, logo nói riêng và nhận diện thương hiệu nói chung vô cùng quan trọng. Khách hàng sẽ luôn ghi nhớ biểu tượng trên sản phẩm.

Khi nào một doanh nghiệp thấy rằng cần phải thay đổi logo? Trả lời câu hỏi này, các chuyên gia bậc thầy trong lĩnh vực marketing đều cho rằng đó là khi: Doanh nghiệp có những tham vọng mới. Trên thực tế, trong nhiều trường hợp, logo mới đã thay đổi cả số phận của một thương hiệu.

Ở AVIA, Ban lãnh đạo công ty và Tập thể cán bộ công nhân viên luôn nỗ lực từng ngày để nâng cấp chất lượng. Song song với cải tiến chất lượng sản phẩm, công ty quyết định thay đổi logo để nâng cao nhận diện, sẵn sàng bứt phá, sẵn sàng làm mới mình.

Cùng với thay đổi logo, nhân dịp sự kiện này, công ty cũng ra mắt bộ sản phẩm mới với sự đầu tư đa dạng, thấu hiệu khẩu vị người tiêu dùng... “Lạ mà quen”, đó là những gì AVIA muốn gửi đến những người thưởng thức sản phẩm mới của nhà máy. Phục vụ, thoả mãn khẩu vị của người tiêu dùng, đó cũng là cách AVIA hợp tác phát triển bền chặt, nghiêm túc, lâu dài, mạnh mẽ với hàng trăm nhà phân phối, đại lý trên cả nước.

Với mục tiêu tạo nên những thức uống Việt mang quốc hồn, quốc túy, lãnh đạo AVIA luôn khẳng định nỗ lực không ngừng để tạo ra các sản phẩm Việt chất lượng cao, như là cách truyền bá văn hóa Việt và tôn vinh các sản phẩm từ nông sản Việt Nam ra thị trường trong nước và quốc tế. 

 Ra mắt bộ sản phẩm mới AVIA

“Bộ sản phẩm mới một lần nữa khẳng định vai trò, sứ mệnh của AVIA trong việc giúp người Việt thưởng thức những thức uống Việt chất lượng cao và hướng đến việc đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế”, CEO AVIA nhấn mạnh.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm đồ uống chất lượng do người Việt - cho người Việt, những sản phẩm mà người Việt có thể tự hào về dân tộc mình, Thương hiệu đồ uống AVIA đã đầu tư nhập khẩu hệ thống dây chuyền tự động, hiện đại của Hoa Kỳ và Nhật Bản, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên và chuyên gia nước ngoài chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trên toàn quốc, AVIA luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1800 6030

VPĐD: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Nhà máy bê tông Amaccao nhận giải Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam 2022

Chứng nhận Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam năm 2022 là sự ghi nhận cho nhà máy bê tông Amaccao về chất lượng và uy tín trên thị trường.

EUROPIPE đầu tư sản xuất ống nhựa cỡ đại đặc thù để khẳng định vị thế

Với mục tiêu "luôn có mặt khi khách hàng cần", EUROPIPE đầu tư hàng triệu USD vào hệ thống nhà máy sản xuất ống nhựa đồng bộ với đường kính lên tới 1200mm, cung cấp ra thị trường các sản phẩm đặc thù cho những công trình đặc biệt.

Nhà lắp ghép - xu hướng trên thế giới và tầm nhìn của AMACCAO

Nhà lắp ghép nhanh chóng "lấy lòng" được khách hàng vì chi phí thấp, thi công nhanh, đảm bảo sự an toàn, kéo dài tuổi thọ công trình, tiện lợi, kiểu dáng phong phú và có tính thẩm mỹ cao.

AMACCAO - chọn đường đi nhiều thách thức để tạo giá trị mới

Thay vì đầu tư vào các ngành “nóng”, dễ ra tiền, AMACCAO lại lựa chọn con đường bền bỉ và nỗ lực tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng vượt trội, với mục tiêu chinh phục khách hàng trong nước và quốc tế.

Chiến lược mở rộng hệ thống phân phối khác biệt của VONTA Việt Nam

Đại diện VONTA tiết lộ hướng đi khác biệt của doanh nghiệp này trong việc hợp tác với các đại lý, nhà phân phối… để mở rộng xây dựng hệ thống phân phối ở miền Nam với mục tiêu tăng gấp 2, gấp 3 về doanh số.

Novo-Việt Tiệp tiếp tục mở rộng, ‘chinh phục’ thị trường ngoại

Một trong những giải pháp đem lại sự ổn định và phát triển đối với Novo-Việt Tiệp là sự khác biệt về công nghệ, sản phẩm và cách thức tiếp cận, mở rộng thị trường.

Tập đoàn AMACCAO thần tốc thi công nhà máy điện rác Seraphin, hướng tới vượt tiến độ

Chỉ sau hơn 2 tháng khởi công và thi công thần tốc, chủ đầu tư dự án đã thực hiện được khối lượng công việc khổng lồ, hướng tới mục tiêu vượt tiến độ nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách về xử lý rác thải.

'Vua cống miền Bắc' - khác biệt để tăng trưởng mạnh mẽ

Kết thúc quý I/2022, cống bê tông AMACCAO cho biết đạt kết quả kinh doanh tốt và mức tăng trưởng khả quan. Năm 2021, nhà máy ghi nhận mức doanh thu tăng trưởng 25% bất chấp dịch bệnh.

AMACCAO sản xuất bê tông cừ H thay thế tường vây barrette truyền thống

Bê tông dự ứng lực cừ H dài 23m do AMACCAO sản xuất có thể thay thế thi công tường vây barrette truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí thi công cho phần hầm dưới lòng đất.

VONTA - Lời giải bài toán thiết bị điện cho mọi công trình

Thiết bị điện VONTA mang tới giải pháp toàn diện cho hệ thống điện và chiếu sáng phù hợp với mọi công trình, kiến tạo một ngôi nhà đẹp - một tổ ấm hiện đại và an toàn.

Logo AVIA mới lan tỏa nét văn hóa lâu đời của người Việt

Thương hiệu đồ uống đóng chai AVIA - thành viên của Tập đoàn AMACCAO vừa thay đổi giao diện mới, đánh dấu một bước chuyển mình đặc biệt với nhiều kỳ vọng.

Chàng trai 8x và bước ngoặt sự nghiệp khi ‘kết duyên’ cùng thương hiệu lớn

Thành công ở nơi chưa từng biết đến ống nhựa của các công ty miền Bắc, nhà phân phối Dũng Hương đã đưa thương hiệu EUROPIPE trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Huế.

EUROPIPE ngược dòng đại dịch, tăng trưởng thần tốc

Thành công của EUROPIPE không chỉ nằm ở những con số doanh thu, kết quả ấn tượng, mà còn ở cách mà doanh nghiệp này thích nghi giữa đại dịch, vươn mình mạnh mẽ.

Nỗ lực về đích sớm dự án nâng cấp đường băng sân bay Nội Bài của VINADIC

Liên tục nhắc tới tính quan trọng và cấp thiết của dự án, lãnh đạo VINADIC - một trong liên danh nhà thầu chính cho biết chưa lúc nào “rời mắt khỏi dự án”. Khi dự án vượt tiến độ 1 tháng, cả “team” VINADIC cùng thở phào nhẹ nhõm.

VONTA Việt Nam vinh dự nhận giải ‘Thương hiệu mạnh ASEAN 2022’

Công ty VONTA Việt Nam (thành viên của Tập đoàn AMACCAO) vừa được xướng tên tại giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022”, là minh chứng khẳng định giá trị, uy tín, chất lượng của các sản phẩm đèn LED và thiết bị điện VONTA.