Phần lớn đàn ông ngày nay đều cố gắng hết sức để người phụ nữ của mình có thể rời căn phòng “tình ái” với một nụ cười mãn nguyện. Vậy tại sao phụ nữ lại không nghĩ đến chuyện dùng “tuyệt chiêu” để anh ấy cũng mãn nguyện? Sau đây là 3 bí mật khi chàng “lên đỉnh” mà bạn cần biết để giúp anh ấy lên “đỉnh của đỉnh”.

Bí mật 1: Theo Paul Nelson, một giáo sư tình dục, điểm nhạy và chính nhất của chàng có thể gây xuất tinh chính là gấc của dương vật – đó là vùng mép ngay dưới đầu “cậu bé”, nơi có nhiều giác quan cảm giác nhất.

Mách nhỏ: Hãy tận dụng sự khéo léo của đôi tay và lưỡi của bạn để “khảo sát” điểm G này. Theo tiến sĩ tình dục học Jessica O’Reilly, tác giả của cuốn The New Sex Bible: “Hãy lần lượt thay đổi các chuyển động qua lại của đôi tay và lưỡi với những cú hích nhẹ đầu “cậu bé” nhẹ nhàng và chậm rãi. Hành động này của bạn giúp đưa chàng “lên mây”.

 {keywords}

Bí mật 2: Khi anh ấy xuất tinh, anh ấy sẽ cảm giác được 6 đến 10 lần co thắt cơ dương vật và cảm giác như đang lên “thiên đường”.

Mách nhỏ: Hãy nhấn ngón tay của bạn vào đằng sau “cậu bé” , ngay ở đáy chậu của anh ấy, tiến sĩ O’Reilly cho biết. Vì đó là một điểm khoái cảm và anh ấy sẽ luôn nhớ đến bạn với “tuyệt kĩ phòng the” này.

Bí mật 3: Sự cực khoái bắt đầu từ trên não và xuất tinh là một phản xạ từ dây thần kinh xương sống. Với một số đàn ông, họ cảm thấy cực khoái trước khi bắt đầu xuất tinh. Với một số người thì lại ngược lại.

Mách nhỏ: Hãy giúp anh ấy bằng cách nhịp nhàng thắt lại cơ vùng xương chậu của bạn để tạo thêm áp lực lên phần gốc của “cậu bé” anh ấy, O’Reilly nói. Bởi điều này giúp cả chàng và bạn cùng hưởng thụ những khoảnh khắc thăng hoa viên mãn.

(Theo Womenshealthmag/PNO)