Kể từ ngày Solskjaer chính thức lên nắm quyền, MU đang từng bước xây dựng lại đội ngũ, đưa về thủ lĩnh mới dưới hàng thủ Harry Maguire, gia hạn hợp đồng với David De Gea và tống khứ nhiều gã ăn hại như Lukaku, Sanchez hay Darmian.

{keywords}
Neville tiến cử Varane, Kante và Mbappe cho MU

MU cũng đang sở hữu trong tay những nhân tố chất lượng khác như Paul Pogba hay Marcus Rashford. Tuy nhiên, Neville cho rằng, đội bóng cần có thêm một vài cầu thủ đẳng cấp khác.

Cựu hậy vệ phải người Anh chia sẻ trên Sky Sports: "MU bằng cách nào đó phải tìm ra xương sống của đội. Hãy nhìn vào Liverpool. Fabinho, Alisson, Virgil van Dijk, Roberto Firmino đều là những cầu thủ xuất sắc, tương tự là Man City.

Vấn đề là làm cách nào để Quỷ đỏ có thể tạo ra được bộ khung ổn định trong 12 đến 18 tháng tới, giúp các thành viên trẻ ở Old Trafford hiện tại.

Cách đây nhiều năm, MU sở hữu những trụ cột có tố chất thủ lĩnh như Steve Bruce, Gary Pallister, Peter Schmeichel, Roy Keane, Andy Cole, Eric Cantona.

Nan giải với Quỷ đỏ lúc này là thành viên xương sống, giàu kinh nghiệm chỉ là Victor Lindelof, Nemanja Matic, Juan Mata, Ashley Young hay David de Gea.

Nếu MU tuyển mộ thêm 3 cầu thủ chất lượng bổ sung cho đội hình hiện tại, họ có thể cạnh tranh ngôi vô địch. Dĩ nhiên, sớm nhất phải đến mùa 2021/22 MU mới trở lại mạnh mẽ."

Sau những lời nhận xét trên truyền hình, Gary Nevill đăng thêm dòng tweet tiến cử 3 cái tên sẽ giúp phục hưng MU là  Raphael Varane, N’Golo Kante và Kylian Mbappe.

Mặc dù vậy, rất khó để đội bóng thành Manchester đưa về những ngôi sao kể trên, bởi họ đều đang là trụ cột ở Real Madrid, Chelsea và PSG.

* An Nhi