- Trang Nhung, Vũ Hoàng Điệp và Chung Thục Quyên sẽ cùng nhau thử sức với vai trò ca sĩ trong một đêm nhạc.

"Người đẹp hát" vẫn luôn là một chủ đề nóng được bàn luận nhiều thời gian qua. Có những người đẹp để lại ấn tượng sâu sắc khi rẽ ngang làm ca sỹ, nhưng cũng đã có không ít những chân dài phải “ngậm ngùi” rút lui sau những kết quả không mấy khả quan. 

Bỏ qua những lời bàn ra tán vào của dư luận, một chương trình ca nhạc có chủ đề Người đẹp hát sẽ được tổ chức với sự góp mặt của 3 “chân dài” đình đám hiện nay là Chung Thục Quyên, Trang Nhung và “Nữ hoàng sắc đẹp” Vũ Hoàng Điệp.

Ba nhân vật chính của Người đẹp hát

Đến với chương trình, Trang Nhung sẽ giới thiệu ba ca khúc mới của nhạc sỹ Hoàng Rapper. Trong khi Môi hônQuen thuộc mang phong cách ballad trữ tình thì Em bước lại là một bản pop dance đầy sôi động.

Được biết, với Trang Nhung, ca hát không đơn giản là một cuộc dạo chơi. Cô sẽ chính thức bước vào thị trường ca nhạc cuối năm nay bằng một album được hứa hẹn là không phải "thảm họa".

Về phần mình, Chung Thục Quyên lại quyết định lựa chọn những ca khúc nhẹ nhàng đã từng đi vào lòng khán giả như Sa mạc tình yêu, Thôi đừng chiêm baoDấu chân tình buồn. Người đẹp chia sẻ rằng đây là những sáng tác hợp với tâm trạng, cảm xúc của cô đồng thời đủ an toàn để được khán giả chấp nhận.

Người còn lại của đêm nhạc, “Nữ hoàng sắc đẹp” Vũ Hoàng Điệp, dự định sẽ thể hiện những sáng tác Xin lỗi anh, Tình yêu chưa nóiVết son trên áo. Chân dài này không có ý định thử sức với âm nhạc. Cô chỉ đơn giản là muốn được thể hiện niềm yêu thích ca hát của mình.

Phong Vũ