– Vở kịch tái hiện lại bộ phim “Em là bà nội của anh” cùng ca khúc “Yêu lại từ đầu” được chế lại hết sức đáng yêu của Minh Khánh khiến ban bình luận và khán giả Biệt tài tí hon “phát cuồng”.

Lấy ý tưởng từ bộ phim gây sốt “Em là bà nội của anh” được Việt hoá gần đây, vở kịch mở màn đêm Chung kết của Minh Khánh thực sự ấn tượng và ý nghĩa. Vở kịch có sự trợ diễn của nữ diễn viên Phi Phụng trong vai bà nội. Cô mong ước mình trẻ lại để được tự do nhún nhảy như cháu gái. Trong giấc mơ, Phi Phụng trẻ lại thành cô bé Minh Khánh xinh xắn, đáng yêu. 

Trong thân hình bé nhỏ nhưng lại có tính cách “bà cụ non”, những lời thoại già dặn, trải đời và sâu sắc của thí sinh nhí khiến ban bình luận cười ra nước mắt, trầm trồ thán phục. Dù không đoạt ngôi vị cao nhất nhưng phần trình diễn ấn tượng và ý nghĩa của Minh Khánh chắc chắn sẽ là tiết mục đặc biệt khó quên trong lòng khán giả.

Vở kịch đáng yêu của diễn viên nhí Minh Khánh:

{keywords}
Minh Khánh đã có phần mở màn cực kỳ ấn tượng đêm chung kết Biệt tài tí hon. Màn trình diễn “3 trong 1” vừa hát, vừa nhảy và diễn xuất của Minh Khánh nhận được ánh mắt ngưỡng mộ và cơn mưa lời khen từ Ban bình luận.

Với số phiếu bình chọn lớn nhất từ khán giả, Mộc Quế Anh – MC nhỏ tuổi đã trở thành Quán quân Biệt tài tí hon mùa 1. Đêm thi chung kết, Mộc Quế Anh bất ngờ đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với tiết mục tổng hợp nhiều kĩ năng của cô bé. Mở màn phần thi, Quế Anh khiến ban bình luận ngỡ ngàng và cười không ngớt khi hóa thân thành nam danh hài Trấn Thành với ca khúc Cánh hồng phai. 

{keywords}
Không chỉ hóa thân thành Trấn Thành, Quế Anh còn khéo léo thể hiện tài năng catwalk và diễn xuất thông qua những màn thị phạm với tư cách một MC. Trước tiết mục độc đáo của Quế Anh, Trấn Thành thán phục trước trí nhớ siêu phàm của cô bé khi có thể dẫn một chương trình dài. Sự duyên dáng của cô bé khiến anh không thể rời mắt một giây nào.

Đêm chung kết còn có sự góp mặt thi tài của ca nương Tú Thanh, vũ công Gia Như, cậu bé đờn ca tài tử Dương Công Tuyển, “thánh nói” Minh Khang, cô bé dân ca Nghi Đình.

{keywords}
Tú Thanh – ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam tiếp tục khiến khán giả kinh ngạc khi trình diễn thể loại Chầu Văn khó hát. Trong trang phục đa sắc với những điệu múa cùng chiếc ô nhỏ, cô bé đã xuất sắc tái hiện lại một vở Hầu đồng đẹp mắt, mang đậm không gian âm nhạc truyền thống Việt Nam.
{keywords}
“Thần đồng đờn ca tài tử” Dương Công Tuyển tiếp tục thể hiện ưu thế của mình với một trích đoạn cải lương về tình mẫu tử đầy cảm động. Công Tuyển vào vai cậu bé hiếu thảo bị bắt cóc nhưng tâm trí lúc nào cũng nghĩ và lo lắng cho người mẹ ở nhà. Phân đoạn ông ngoại giằng co với những tên cướp, thí sinh nhí còn thể hiện nét diễn tài tình của mình khi rưng rưng nước mắt. Tiết mục của Công Tuyển làm cho cả khán phòng lắng đọng với nhiều cảm xúc dạt dào.
{keywords}
Nghi Đình khiến khán giả vỡ oà trong ngạc nhiên với ca khúc Bài ca Đất Phương Nam. Mở đầu tiết mục,cô bé dân ca xuất hiện trong trang phục áo dài trắng, khoe giọng hò mượt mà, ngọt ngào. Bên cạnh đó, ánh mắt đượm buồn man mác của cô bé còn làm cho tiết mục thêm phần cảm xúc.
{keywords}
Kiến thức của cậu bé hoạt ngôn Minh Khang khiến ban bình luận không thể ngừng dõi theo. Minh Khang như một quyển “từ điển sống” khi không chỉ gọi tên tiếng Anh mà còn kể ra những đặc trưng của từng hành tinh khiến mọi người bất ngờ. Minh Khang còn chia sẻ đã biết đọc tiếng Việt từ năm 3 tuổi và hiện nay cậu bé có thể đọc trôi chảy cả tiếng Việt và tiếng Anh khiến cả khán phòng kinh ngạc.
{keywords}
Gia Như gây bất ngờ khi lần đầu kết hợp nhảy hip hop với múa đương đại và kĩ thuật múa ba lê mũi cứng. John Huy Trần cảm nhận được thí sinh nhí nhảy bằng cả hơi thở của bộ môn múa đương đại và đã chiếm trọn được tình cảm của anh.

Kết thúc phần thi, đội Trấn Thành dành 5 điểm của mình cho bé Minh Khang, đội Mỹ Linh lại ưu ái dành 5 điểm duy nhất cho cô bé vũ công Gia Như. Kết quả, 3 bé được lượt bình chọn cao nhất từ khán giả là Gia Như, Tú Thanh và Mộc Quế Anh. Với số phiếu bình chọn cao nhất, Quế Anh đã trở thành Quán quân Biệt tài tí hon.

Thảo Vũ