Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã ký các quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn 2 Phó tổng biên tập báo điện tử VietNamNet là bà Hoàng Thị Bảo Hương và ông Lê Thế Vinh giữ chức Phó tổng biên tập. điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Võ Đăng Thiên - Tổng biên tập báo Bưu điện Việt Nam và ông Nguyễn Văn Bá - Phó tổng biên tập báo Bưu điện Việt Nam giữ chức Phó tổng biên tập báo VietNamNet.

Thứ trưởng TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 4 Phó tổng biên tập báo VietNamNet.
Thứ trưởng TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 4 Phó tổng biên tập báo VietNamNet. Bà Hoàng Thị Bảo Hương đứng thứ hai từ phải vào.

Bà Hoàng Thị Bảo Hương đã có hơn 20 năm gắn bó, đồng hành cùng VietNamNet, được “tôi luyện” và trưởng thành từ những vị trí công việc quan trọng trong tổ chức. Với kiến thức sâu rộng về Luật và kinh nghiệm dày trong kinh doanh truyền thông cũng như sự tâm huyết với nghề báo, Phó tổng biên tập Hoàng Thị Bảo Hương đã có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của Báo VietNamNet, giúp nâng cao chất lượng, uy tín của tờ báo.

Bà Hoàng Thị Bảo Hương

Trong buổi lễ bổ nhiệm, Phó tổng biên tập Hoàng Thị Bảo Hương hứa sẽ cùng lãnh đạo báo xây dựng VietNamNet luôn là tờ báo chính thống, tin cậy, có độ phủ lớn nhất, trong top đầu của Việt Nam. Đồng thời cùng tập thể đảm bảo quyền lợi, thu nhập của cán bộ nhân viên sau sáp nhập luôn được ổn định.

Thiên Bình