Cô và nhà thiết kế Võ Việt Chung (trái) thân thiết nhiều năm qua, từng hợp tác ở một số dự án.Võ Việt Chung có gần 30 năm theo đuổi thiết kế áo dài. Năm 2020, anh nhận Huân chương Lao động hạng 3 về đóng góp cho ngành thời trang. Năm 2019, anh làm show 25 năm Lãnh Mỹ A - báu vật nghìn năm. Năm 2007, nhà thiết kế được UNESCO công nhận là người có công khôi phục, phát triển loại vải xứ Tân Châu (An Giang), giữ gìn nét đẹp truyền thống qua trang phục áo dài.

NTK Võ Việt Chung và Hiệp hội Thiết kế TP.HCM vừa giới thiệu ba chương trình về thời trang, gồm chương trình truyền hình thực tế Nhà thiết kế thời trang tương lai Việt Nam, VietSilk International Fashion Week và Heritage Fashion Design Awards tại TP.HCM. Vũ Thu Phương tới tham dự ủng hộ đàn anh.

Vũ Thu Phương mặc đồ tự thiết kế theo phong cách tôn chân dài.

Thời gian qua, Vũ Thu Phương xuất hiện trong nhiều chương trình, sự kiện giải trí trong vai trò huấn luyện và giám khảo. Cô cho biết đã sẵn sàng trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau 10 năm vắng bóng với tâm thế hoàn toàn mới.

Người đẹp Thanh Mai mặc váy tôn dáng. Cô còn làm diễn giả hội thảo chủ đề Xu hướng và tổng quan thị trường kinh doanh thời trang 2022 trong khuôn khổ sự kiện.

"Người đẹp không tuổi" Thanh Mai mặc váy trắng xếp li tinh tế dự sự kiện. Cô là 1 trong 7 khách mời tham dự diễn giả hội thảo chủ đề "Xu hướng và tổng quan thị trường kinh doanh thời trang 2022" chiều 24/5.

Vũ Cẩm Nhung mặc áo dài do Võ Việt Chung thiết kế phối vòng cổ ngọc trai.

Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung tham dự sự kiện để ủng hộ đàn anh thân thiết. Là một người mẫu thành công thế hệ đầu, tên tuổi Vũ Cẩm Nhung vẫn luôn được giới trong nghề tôn trọng dù cô đã chuyển hướng và tập trung nhiều ở lĩnh vực kinh doanh, ít tham sự hoạt động giải trí.

Hoa hậu chuyển giới Trân Đài mặc thiết kế cắt xẻ của Chung Thanh Phong. Cô đang chuẩn bị trang phục, rèn luyện vóc dáng, kỹ năng trình diễn để đến với cuộc thi Miss International Queen vào tháng 6 ở Thái Lan.

Hoa hậu chuyển giới Trân Đài dự sự kiện với đầm vàng cắt xẻ cao khoe lợi thế hình thể. Người đẹp đang trong quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng để tham dự Miss International Queen tháng 6 ở Thái Lan với nhiều hoạt động từ trang phục, ứng xử, ngoại ngữ.... Cô là người đẹp được đầu tư kỹ lưỡng nhất trong số người đẹp Việt tham dự sân chơi dành cho người chuyển giới.

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc mặc phong cách menswear

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc mặc phong cách menswear. Gần đây, Diệu Ngọc thường xuất hiện hơn trong các sự kiện giải trí tại TP.HCM và các chương trình truyền hình.

Ca sĩ Pha Lê tham dự sự kiện sau khi ồn ào chuyện ly hôn. Cô bị ốm nhưng vẫn cố gắng dành thời gian đến ủng hộ đàn anh của mình.

Đ.N