{keywords}
Vợ chồng Jolene Mckee và Andrew

Nghe có vẻ khó tin nhưng sự thật là bà mẹ này đã sinh 3 cặp sinh đôi trong vòng 5 năm.

Jolene Mckee, 32 tuổi và chồng là Andrew, 33 tuổi, tới từ Brooklyn, New York, Mỹ vừa chào đón cặp sinh đôi thứ 3 cách đây 3 tháng.

Bà mẹ 6 con cho biết thật là phước lành khi có tới 6 đứa con chỉ với 3 lần sinh. Chị  cũng nói rằng, vì có con sinh đôi mà chị cảm thấy mình trở thành một bà mẹ chuyên nghiệp hơn.

Gia đình 8 người hiện có Peyton và Paige, 5 tuổi, Abigail và Andrew, 3 tuổi, Aiden và Jaiden, 3 tháng tuổi.

“Tôi chưa bao giờ hình dung được mình sẽ có một gia đình lớn như thế. Tôi nghĩ mình chỉ sinh 1-2 đứa con” - chị Jolene chia sẻ. “Khi phát hiện ra mình mang thai đôi lần thứ 3, tôi hoàn toàn chấp nhận rằng đây là việc mình phải làm”.

{keywords}
Sáu đứa con xinh xắn, khoẻ mạnh của cặp đôi

Jolene cũng thấy may mắn khi 3 lần sinh đôi vẫn mang lại con số đồng đều về giới tính trong nhà - một lần sinh đôi 2 bé gái, một lần sinh đôi 1 bé trai, 1 bé gái và lần cuối sinh đôi 2 bé trai.

Trước khi mang bầu cặp song sinh lớn nhất, cô từng bị sảy thai, nhưng tin vui lại đến 3 tháng sau đó.

Hai năm sau, cô lại có bầu lần 2 và lại bị sốc khi nhận tin mang bầu đôi.

“Cả ba lần đều diễn ra suôn sẻ, tuy nhiên ở lần 2 và lần 3, tôi phải hoạt động nhiều hơn vì đang là mẹ của 2 đứa sinh đôi. Tuy nhiên, ở những lần sau, tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn lần đầu”.

Đăng Dương (Theo Mirror)

Người phụ nữ sinh 9 con cùng lúc giờ ra sao?

Người phụ nữ sinh 9 con cùng lúc giờ ra sao?

Chín đứa trẻ được thụ thai tự nhiên, nặng từ 500 gram đến 1 kg khi chào đời và hiện vẫn nằm trong lồng ấp tại phòng chăm sóc đặc biệt.