Sophie Molineux, 22 tuổi, cùng chồng, anh Rob Moore, 25 tuổi, và cậu con trai nhỏ Chester đi trên chuyến tàu từ Shropshire đến Ludlow Castle, Anh, hôm 20/8 vừa qua.

Đó là một chuyến tàu đã chật cứng khách và cả hai vợ chồng chị Sophie đều không có ghế ngồi. Họ phải thay phiên nhau bế con suốt hành trình kéo dài 30 phút.

{keywords}
Bà mẹ trẻ phải ngồi trên sàn tàu bẩn để cho con bú vì không được ai nhường chỗ ngồi

“Chúng tôi lên tàu khi các ghế đều chật cứng, kể cả hàng ghế ưu tiên. Chúng tôi di chuyển tới chỗ đứng ở lối đi, cả 50 hành khách trong khoang đều nhìn thấy, nhưng không ai có ý định nhường chỗ”, bà mẹ 22 tuổi cho biết.

Khi cậu con trai nhỏ đòi bú, chị Sophie buộc phải ngồi xuống sàn tàu bẩn để cho con “ti sữa”. “Ở tuổi của Chester, thằng bé đòi bú bất cứ lúc nào. Tôi biết sàn tàu bẩn không thích hợp để cho con ti sữa, nhưng chẳng còn lựa chọn nào khác”, vị khách người Anh nói.

{keywords}
Tuy gặp phải tình huống không mấy vui vẻ, nhưng Sophie khẳng định chuyến du lịch bằng tàu hỏa cùng cả gia đình nhỏ vẫn thú vị.

Cũng theo Sophie, chỗ cô ngồi ở sát lối đi, nhiều người qua lại để tới nhà vệ sinh. Họ thấy cảnh cô cho con nhỏ bú dưới nền sàn bẩn thỉu, nhưng chỉ lướt qua mà không nói gì, cũng không ai nhường ghế ngồi.

Sau trải nghiệm không mấy vui vẻ của mình, chị Sophie cho biết chỉ muốn chia sẻ câu chuyện với hi vọng nhiều người sẽ có cách cư xử tốt hơn với nhau. “Tôi chỉ mong mọi người có thể quan tâm tới những người xung quanh hơn một chút. Việc bạn nhường chỗ cho bà mẹ có trẻ nhỏ cũng là lẽ thường phải không”, Sophie nói.

Cô bé nhanh trí giải cứu em trai thoát chết trong thang máy

Cô bé nhanh trí giải cứu em trai thoát chết trong thang máy

Khi bé trai bị sợi dây kéo lên không trung trong tư thế treo cổ, cô bé đã kịp thời giải cứu khiến người xem thót tim.

Theo Dân Trí - nguồn: The Sun