Một bà mẹ mất cả hai tay do bị điện giật từ khi còn nhỏ đã tìm thấy tình yêu trong môn thể hình.

TIN BÀI KHÁC:


Barbie Thomas, 37 tuổi, đã tham gia các cuộc thi thể hình tại Phoenix, bang Arizona (Mỹ) trong hơn một thập kỷ qua sau khi thử sức với các cuộc thi khiêu vũ, đá bóng, bơi lội.

Bà mẹ 2 con này cho biết có rất ít việc mà cô không thể làm. Cô đã phải rất nỗ lực để tham gia thi đấu như một vận động viên thể hình và giống như bất cứ gia đình nào khác, cô nói rằng nuôi dạy 2 cậu con trai mới lớn là một công việc vất vả.

Tuy nhiên, những công việc càng nhiều thử thách lại càng khiến Thomas làm việc chăm chỉ hơn để đạt được thành quả bởi vì cô nói rằng nguồn cảm hứng lớn nhất của cô là nói cô không thể làm được điều gì đó.

Thomas đã mất cả 2 tay bởi điện giật khi cô trèo lên một máy biến thế và dùng cả hai tay để kéo dây điện. Khi đó, cô chỉ mới 2 tuổi và mẹ cô đã vô cùng suy sụp. Tuy nhiên, Thomas đã nhanh chóng học cách thích nghi. Cô tập thể dục vào mỗi sáng bằng cách chạy, nhảy và các bài tập về chân.

Dựa vào đôi chân của mình, Thomas nói rằng cô có thể mặc quần áo và trang điểm mà không nhờ sự giúp đỡ của bất kỳ ai khác.

Thomas đã trở thành động lực giúp những người khác cố gắng đạt được mục tiêu của mình.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)