Ngày 5/8, chính quyền xã Bình Châu (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, 3 thuyền viên của tàu cá mang số hiệu: QNg 90523TS đã tử vong nhưng chưa rõ nguyên nhân. Tàu cá này do ông Nguyễn Hồng (43 tuổi, thôn Phú Quý xã Bình Châu) làm chủ kiêm thuyền trưởng. 

Các nạn nhân tử vong gồm Nguyễn Mạnh T. (34 tuổi, thôn An Hải, xã Bình Châu); Võ Đình T. (30 tuổi, thôn Phú Quý, xã Bình Châu) và Hồ Văn T. (36 tuổi, xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa).

Trước đó, ngày 30/6, tàu cá trên xuất bến tại cảng Sa Kỳ, trên tàu có 11 thuyền viên, đăng ký hành nghề câu tại khu vực Vịnh Bắc Bộ.

Đến rạng ngày 5/8, trong lúc khai thác hải sản cách đảo Bạch Long Vĩ khoảng 5 hải lý về hướng Bắc thì 3 ngư dân trên gặp nạn và tử vong. Hiện thi thể các ngư dân đang được đưa về đất liền.

Nhận được thông tin, UBND xã Bình Châu, huyện Bình Sơn đã cùng với cán bộ Đồn Biên phòng Bình Hải đến gia đình các ngư dân bị nạn để chia buồn và động viên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Công Sáng

Trưởng Phòng an ninh Công an tỉnh Bình Dương tử vong sau 13 ngày mắc Covid-19

Trưởng Phòng an ninh Công an tỉnh Bình Dương tử vong sau 13 ngày mắc Covid-19

Một trưởng Phòng an ninh của Công an tỉnh Bình Dương được xác định mắc Covid-19, sau 13 ngày cách ly điều trị thì tử vong.