- Ba người tử vong trong vụ thảm án xảy ra tại số nhà 2, ngách 4/2, ngõ 493 Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội vào khoảng 10h40' sáng nay (ngày 6/1).

XEM CLIP HIỆN TRƯỜNG TẠI ĐÂY

Một số người dân ở khu vực này cho biết, vào thời điểm trên, có thanh niên (chưa rõ danh tính) bất ngờ xông vào một ngôi nhà trên dùng hung khí khống chế 2 người lớn tuổi.

{keywords}
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ án.

Trao đổi với phóng viên, ông Tống Văn Toán (54 tuổi) là người hàng xóm và cũng là người đầu tiên phát hiện vụ việc cho biết: “Vào khoảng 10h40' hôm nay (6/1), tôi đang nấu cơm ở trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng kêu la từ nhà ông Độ (nạn nhân) vang tới.

Tôi vội chạy sang thì thấy cửa đã khóa trong. Tôi liền hô hoán nhiều bà con hàng xóm khác tới để phá cửa”.

Theo lời ông Toán, ông đã gọi điện cho lực lượng cảnh sát 113 tới ứng cứu đồng thời chạy lên tầng nhà mình để tìm cách sang bên nhà ông Độ. Khi lực lượng cảnh sát tới, một nam thanh niên lạ mặt đang ở trong nhà ông Độ vội chạy lên trên tầng 4 tìm cách thoát thân.

Lực lượng cảnh sát đã lên tầng 4 của nhà ông Toán và tại đây đã giáp mặt với nam thanh niên lạ mặt. Thấy cảnh sát, nam thanh niên này vội chạy xuống tầng 1.

Khi lực lượng cảnh sát phá được cửa xông vào thì nam thanh niên này đã dùng dao tự sát bên cạnh là ông Độ đang nằm bất tỉnh, trên cổ có một sợi dây. Còn bà Nam (vợ ông Độ) đã bị nam thanh niên dùng dao đâm tử vong trong nhà tắm.

{keywords}

{keywords}
Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc

Theo thông tin ban đầu, trước thời điểm gây án mạng, nam thanh niên lạ mặt đã đi xe máy Air blade đến trước cửa nhà sau đó vào nhà ông Độ và gây án. Người thanh niên này được những người hàng xóm xác nhận chính là người đã thuê ở tại tầng 3 của căn nhà.

{keywords}

{keywords}

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, ông Độ va bà Nam khoảng 70 tuổi, ông Độ quê ở Nghệ An là giáo viên.

Đến 13h45' thi thể những người tử vong đã được cơ quan chức năng đưa khỏi hiện trường. Hàng trăm người dân vẫn đang tập trung xung quanh con ngõ vừa xảy ra án mạng. Lực lượng cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và đang làm rõ vụ việc.

VietNamNet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Nhị Tiến