Kirstie Coffey được sinh ra với chứng bệnh hiếm gặp - không có tử cung, và mẹ của cô đã có một quyết định tuyệt vời là giúp con gái sinh cháu.

Kirstie Coffey bị mắc chứng MRKH (Mayer-Rokitansky-Kutser-Hauser) từ khi mới chào đời và không hề có tử cung dù vẫn có buồng trứng. 

Điều đó đồng nghĩa với việc cô gái đến từ Melbourne, Úc không thể mang thai. Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi khi mẹ của Kirstie quyết định sinh cháu giúp con.

“Tôi có ba anh em trai và chúng tôi thực sự gần gũi. Khi cả nhà phát hiện ra biện pháp giúp tôi có thể có con, mẹ đã nói rằng chỉ cần không phải chăm sóc thì sẽ sinh đứa trẻ cho tôi. Mẹ bảo sẽ làm điều đó khi mà tôi gặp đúng người”, Kirstie chia sẻ.

{keywords}

Katrina quyết định sẽ mang thai hộ con

Định mệnh của cô gái 22 tuổi chính là người đàn ông tên Brad O'Toole. Hồi mới yêu, Kirstie đã thổ lộ về căn bệnh của mình và làm bạn trai bị sốc nhưng Brad vẫn không có ý định chia tay, hai người thậm chí còn chuyển đến sống chung với nhau. 

Chàng trai còn khá thân với bà Katrina và lúc biết được Kirstie định nhờ mẹ mang thai hộ, Brad cũng hoàn toàn đồng ý.

{keywords}

Brad hoàn toàn đồng ý với việc bạn gái nhờ mẹ mang thai

Hiện tại, cả ba người đang trong giai đoạn đầu của quá trình mang thai hộ và phải đến bệnh viện thường xuyên để tiến hành kiểm tra sức khỏe, trắc nghiệm tâm lý cũng như nhận sự tư vấn của các bác sĩ. 

Vốn là một sinh viên trường y, Kirstie ước tính tổng chi phí sẽ vào khoảng $ 35,000 (hơn 777 triệu đồng). Trong đó, quá trình lưu trữ tinh trùng, đông lạnh trứng và đặt trứng vào tử cung của người mẹ là các quá trình tốn kém nhất.

(Theo Dân trí)