Ngày 9/12, tờ Nhật báo Gyeongin đưa tin 3 thành viên nhóm nhạc NCT bị ngã từ độ cao 2 m khi quay quảng cáo ở TP. Namyang thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Theo đó, trạm cứu hỏa thành phố này cho biết vào 5h36' chiều cùng ngày, ba thành viên nhóm nhạc NCT bị ngã từ xà tập gym cao 2 m khi đang quay quảng cáo trong một studio Jinjeop-eup.

Một nhân viên cứu hộ cho biết: “Chúng tôi không thể chẩn đoán chính xác tình trạng có gãy xương hay không nhưng họ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng có ý thức. Thật may vì không có chấn thương nặng nào”.

Jaehyun, Jungwoo và Johnny 3 thành viên của nhóm NCT gặp tai nạn khi quay quảng cáo.

Công ty quản lý SM Entertainment xác nhận thông tin trên và cho biết ba thành viên gặp tai nạn là Johnny, Jungwoo và Jaehyun. Tình trạng sức khỏe của các thành viên sẽ được thông báo sau khi kiểm tra.

Đồng thời, công ty cho biết thành viên Jungwoo không thể tham gia chương trình “Show! Music core!” ngày 10/12. Lịch trình của các thành viên sẽ được thông báo sau nếu có thay đổi. Sự cố tai nạn bất ngờ này của nhóm NCT khiến người hâm mộ lo lắng.

Trước đó, năm 2019 Wendy thành viên nhóm Red Velvet bị gãy cổ tay, xương chậu và bị thương ở mặt ở sân khấu tổng duyệt một chương trình. Dispatch tiết lộ rằng Wendy ngã từ độ cao 2,5 m vì thang máy không được nâng lên như dự kiến. 

Jaehyun tên thật là Jung Yoon-oh, sinh năm 1997. Năm 2016, anh ra mắt với tư cách thành viên của NCT cũng như nhóm nhỏ đầu tiên của NCT, NCT U. Jungwoo tên đầy đủ là Kim Jung-woo, sinh năm 1998. Nam ca sĩ ra mắt trong vai trò là thành viên của nhóm nhỏ NCT 127 vào năm 2018, thông qua album phòng thu đầu tiên của NCT 127 "Regular-Irregular". Johnny tên thật là Seo Young-ho, sinh năm 1995 và là một ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Quốc. Năm 2016, Johnny ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhỏ thứ hai của NCT, NCT 127.

Vi Lê