Đã bao lâu rồi bạn chưa thử đổi mới phòng tắm nhà mình? Hãy cùng xem ngay những cách thiết kế phòng tắm hiện đại, đơn giản mà đẹp, đem lại cái nhìn tươi mới ngay lập tức mà không đòi hỏi bạn phải thay đổi hoàn toàn phong cách phòng tắm hiện có.

Chắc chắn ai đó cũng sẽ tìm được cho mình ý tưởng nội thất phòng tắm đẹp, mới mẻ từ 3 mẫu phòng tắm dưới đây.

Ba mẫu phòng tắm này với 3 phong cách khác nhau nhưng đều đem lại sự mãn nhãn về thị giác cho người nhìn.

Bố cục với mỗi phòng tắm đã được cấu hình lại để cải thiện và thích ứng với lối sống hiện đại trong khi vẫn giữ tính thẩm mỹ đúng với gốc rễ kiến trúc Tây Ban Nha.

1. Phòng tắm đầu tiên được gia chủ sử dụng hai gam màu chính là đen và trắng vô cùng nổi bật và kinh điển, giúp tạo phong cách độc đáo, đánh mạnh vào thị giác người nhìn.

Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 2.
 
Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 2.

Một bồn tắm cỡ lớn màu trắng được đặt ở góc phòng với thiết kế vòi bơm nước cổ điển của Tây Ban Nha.

Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 3.

Gạch ốp tường trắng với vân đen kết hợp với thiết kế vòi hoa sen chìm tạo sức hút.

Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 4.

Các hoa văn cổ điển màu đen trắng từ sàn giúp phòng tắm phong phú và độc lạ hơn.

Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 5.

Một đèn chiếu sáng hình cầu bằng thủy tinh - một chất liệu công nghiệp được ứng dụng triệt để trong việc tạo dựng lại phong cách Tây Ban Nha những năm 1930.

Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 6.

Nhìn từ xa, phòng tắm này không có quá nhiều điều nổi bật, nhưng nếu bạn bước vào và sử dụng sẽ phải đắm chìm trong đó đấy.

2. Ở một thiết kế phòng tắm thứ hai thì nhà thiết kế đã sử dụng hai gam màu xanh dương và vàng là hai gam màu chủ yếu, được ứng dụng tuyệt vời trong chất liệu gạch lát tường. Phong cách cổ điển đặc trưng được thể hiện rất rõ ở thiết kế phòng tắm này từ vòi hoa sen mạ vàng cho tới các phụ kiện khác.

Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 8.
 
Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 8.

Xen kẽ đó là các đồ nội thất, sàn gạch màu trắng sữa, lọ hoa nhỏ để tạo nét quyến rũ hơn.

Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 9.

Vòi nước và ống được mạ đồng vô cùng sang trọng.

Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 10.

Sự cổ điển và sang trọng thể hiện nhiều ở yếu tố màu sắc cũng như hơi thở thiết kế của toàn bộ không gian.

Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 11.

Các chất liệu công nghiệp có thể kể đến ở đây là bệ đá, đường ống nước bằng inox, gương cách điệu...

3. Ở phòng tắm tiếp theo, chúng ta nhận thấy rõ sự thay đổi ngoạn mục của hoa văn và màu sắc. Phong cách hiện đại được thể hiện khá rõ ở phòng tắm này. Gam màu sử dụng chủ yếu cho mẫu thiết kế này là gam màu trung tính kết hợp với màu đen cơ bản giúp cho phòng tắm không quá bị nặng nề nhưng vẫn đảm bảo về sự cá tính.

Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 13.
 
Cận cảnh 3 thiết kế phòng tắm được hồi sinh theo phong cách Tây Ban Nha thập niên 1930 nhờ các vật liệu công nghiệp - Ảnh 13.

Sự kết hợp các màu sắc kinh điển với hoa văn nhiều lớp khiến tổng thể không gian bớt nhàm chán và thú vị hơn rất nhiều.

Theo Decoholic

Theo toquoc.vn