- Việt Hương từng bị ‘đồn đoán’ là vợ Hoài Linh khi 2 người luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm chốn đông người.

Hoài Linh là nghệ sĩ có đời tư kín tiếng nhất nhì showbiz. Khán giả chỉ biết về cuộc hôn nhân của anh qua những tấm hình hiếm hoi rò rỉ trên mạng. Dè dặt trong việc chia sẻ về ‘bà xã thật’ nhưng Hoài Linh rất chịu khó ‘khoe’ những khoảnh khắc tình tứ với Việt Hương khiến nhiều người lầm tưởng họ là một cặp vợ chồng ăn ý.

{keywords}
Khán giả quen mắt với hình ảnh song hành của Hoài Linh và Việt Hương.

Có thể nói, Hoài Linh và Việt Hương là cặp đôi danh hài được khán giả yêu thích nhất hiện nay. Sự mộc mạc, chân thành của Hoài Linh kết hợp với khiếu hoạt ngôn của ‘bà xã’ tạo ra những màn đối đáp dí dỏm, hài hước. Chẳng những thế mà họ trở thành những cái tên được săn đón cho chiếc ghế ban giám khảo của nhiều game show lớn.

{keywords}

{keywords}

'Vợ chồng Sáu Bảnh' chăm sóc nhau trên ghế nóng gameshow.

Từng nhiều lần chung sân khấu trước đó, nhưng ‘mối tình’ của Việt Hương và Hoài Linh chính thức được ‘se duyên’ từ bộ phim ‘Nhà có 5 nàng tiên’. Hình ảnh đôi vợ chồng nghèo ngày ngày rong ruổi trên chiếc xe chở phế liệu mưu sinh cùng đàn con đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng khán giả. Từ sự kết hợp ăn ý đó, người xem nhiều lần được chứng kiến sự tung hứng nhịp nhàng giữa Hoài Linh và Việt Hương, quen mắt quen tai tới độ khán giả dùng luôn cụm từ ‘Vợ chồng Sáu Bảnh’ thay cho tên riêng của cả 2 nghệ sĩ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hoài Linh và Việt Hương đẹp đôi mỗi khi xuất hiện trước khán giả.

Nói về Hoài Linh, Việt Hương bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ người anh cả trong sự nghiệp: ‘Lúc tôi ở Việt Nam, anh Linh về nước và mời tôi tham gia các vở hài kịch. Sau này tôi qua Mỹ định cư, anh cũng dõi theo bước đường sự nghiệp của tôi. Chắc anh thương vì tính tôi thẳng thắn, ruột để ngoài da, không quanh co'.

Tôi không thích sẽ nói thẳng với anh và giải thích rõ ràng. Tôi nhớ 2 anh em đi diễn ở xa, sáng anh dậy bảo nhân viên pha cho chị Hương ly cà phê vì tôi nghiện món này. Anh phải thương tôi lắm mới biết rõ sở thích của tôi'. Những chia sẻ xúc động này cho thấy, mối quan hệ giữa ‘Sáu Bảnh’ và vợ không chỉ là những người làm cùng nghề, diễn chung một vở kịch. Chính ông xã Việt Hương cũng tin tưởng tuyệt đối khi có Hoài Linh che chở, bao bọc vợ mình trên mỗi hành trình làm nghệ thuật.

{keywords}

{keywords}

Hoài Linh nắn nót trau chuốt trang phục cho 'bà xã' trước khi ra diễn.

Về Hoài Linh, anh không nói nhưng luôn dành cho Việt Hương những điều đặc biệt. Thỉnh thoảng người hâm mộ lại thấy danh hài đăng tải những thông tin liên quan đến Việt Hương trên mạng xã hội với nội dung kêu gọi, ủng hộ ‘bà xã’. Hoài Linh hiếm khi gọi gọi đích danh Việt Hương, ‘Ông vua hài’ thích dùng từ ‘Vợ Sáu Bảnh’ để nói về nữ đồng nghiệp.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Khán giả nhiều lần chứng kiến những pha tình cảm bất ngờ của cặp đôi.

Thân thiết là thế nhưng Hoài Linh rất ‘sợ’ lấy phải Việt Hương. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ, Hoài Linh luôn chê ‘bà xã’ có máu ‘khùng’. Sự khác biệt lớn trong đời sống của mỗi người cũng khiến họ chỉ có thể mãi là ‘tri kỷ’.

{keywords}

{keywords}

Dù từng gây sốt khi khoe ảnh cưới nhưng 'Vợ chồng Sáu Bảnh' mãi chỉ là tri kỷ.

Không quá khi nói rằng, Hoài Linh là người ‘nâng’ Việt Hương lên trong con đường nghệ thuật. Việc cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau như một cách ‘Ông vua hài’ lăng xê, giới thiệu đàn em. Còn Việt Hương là ‘bóng hồng’ tạo nguồn cảm hứng cho danh hài, giúp anh hài hước, nhập vai và thăng hoa hơn trên sân khấu.

Lam Trà