Bà xã của nam ca sĩ Hoàng Bách tên là Đoàn Thanh Thảo. Cặp đôi quen và yêu nhau 3 năm trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2006. Từng là một người mẫu hoạt động trong ngành giải trí nhưng sau khi kết hôn, cô lựa chọn lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp. 

Xuất thân là người mẫu nên Thanh Thảo sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm cùng đôi chân dài ấn tượng. Dù trải qua ba lần sinh nở nhưng bà xã của Hoàng Bách vẫn đầy nóng bỏng và quyến rũ. Cô cũng sở hữu gu thời trang sành điệu, nữ tính.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Trong những chuyến du lịch, Thanh Thảo lựa chọn những thiết kế bikini giúp cô phô diễn được hết vóc dáng của mình. Cô cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. 

{keywords}
 Đôi chân dài nuột nà của bà xã Hoàng Bách.
{keywords}
 Cựu người mẫu Thanh Thảo sở hữu ba vòng nóng bỏng. 

{keywords}{keywords}

{keywords}
 
{keywords}
 

Hoàng Bách và vợ có với nhau 3 người con, gồm hai trai, một gái. Trong đó con trai đầu - Tê Giác từng được chú ý khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thếSau khi Thanh Thảo sinh con trai thứ ba ngoài kế hoạch, giọng ca Vệt nắng cuối trời đã quyết định đi triệt sản vì không muốn vợ vất vả mang thai nữa. 

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Hoàng Bách bên vợ đẹp và 3 con ngoan.  

Thanh Thảo đóng MV cùng chồng Hoàng Bách và các con: 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Hoàng Bách triệt sản sau 3 lần có con vì thương vợ mang nặng đẻ đau

Hoàng Bách triệt sản sau 3 lần có con vì thương vợ mang nặng đẻ đau

Nam ca sĩ đã có một quyết định bất ngờ khi đi thắt ống dẫn tinh vì gia đình anh không có dự tính sinh thêm em bé.