Dù đang bầu bí, nhưng Thụy Vy cũng không ngại tới tham dự show diễn thiện nguyện sôi động mang tên Rock’n’Share - Hoa Lư rực lửa có sự góp mặt của chồng cô - nam rapper Tiến Đạt.

Thụy Vy chia sẻ sự vui mừng khi được gặp lại những người bạn thân thiết. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ: "Dẫn em đi nghe bố rap, mà bố chưa lên sân khấu em đã đạp tung nên phải đi về". Có thể thấy Thụy Vy bắt đầu lộ rõ bụng bầu sau 6 tháng kết hôn. Theo tiết lộ của bà xã Tiến Đạt cô đang mang bầu ở tháng thứ 5, mới chỉ tăng thêm 3kg, nâng tổng số cân nặng lên 55,5kg.

{keywords}
Có thể thấy bụng bầu của Thụy Vy ngày càng lộ rõ.

Sau khi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2018, trong khi Tiến Đạt khá kín tiếng thì bà xã anh lại thoải mái chia sẻ về đời tư. Cộng đồng mạng khá bất ngờ với thông tin đám cưới nam rapper, do vậy thời điểm đó rộ lên tin đồn cặp đôi vội cưới để chạy bầu do vòng hai của cô dâu lớn bất thường.

Trước những đồn thổi ác ý, sáng 13/6, Thụy Vy lên tiếng phủ nhận thông tin "cưới chạy bầu". Bà xã Tiến Đạt trực tiếp đăng tải trên trang cá nhân: "Ăn rồi trên Facebook cứ bị hỏi 'sao nhìn hình trên Facebook thấy mập quá vậy, mấy người hỏi sắp đẻ hả' còn ai gặp ở ngoài thì 'ủa sao 5 tháng mà nhìn nhỏ quá vậy, sợ tăng cân không dám ăn hả' thì thật mắc cười. Từ lúc có bầu tới giờ đây là tấm hình thứ 4 đăng Facebook mà mọi người làm tôi hoang mang quá".

{keywords}
Bà xã Tiến Đạt gay gắt phủ nhận tin đồn "cưới chạy bầu".

Hiện tại, cô tạm nghỉ việc để ở nhà dưỡng thai và phụ chồng kinh doanh. Cặp đôi tranh thủ thời gian rảnh, chưa vướng bận việc chăm con để đi du lịch nhiều nơi. Cũng nhờ vợ chăm tốt là nam rapper ngày càng trẻ trung và có da có thịt hơn trước.

Công Nguyễn

Diễn viên Gia Bảo sống trong nợ nần suốt 3 tháng vì cả tin mất số tiền lớn

Diễn viên Gia Bảo sống trong nợ nần suốt 3 tháng vì cả tin mất số tiền lớn

 - Diễn viên Gia Bảo cho biết chỉ vì tin người mà anh bị mất số tiền lớn, phải sống vất vả vì nợ nần suốt 3 tháng qua.