Tay nghề bác sĩ là “chìa khóa”

Đối với thẩm mỹ, tay nghề và kinh nghiệm của phẫu thuật viên là yếu tố tiên quyết tạo ra sự thành công trong các ca phẫu thuật tạo hình. Mỗi khách hàng có cơ địa và cấu trúc cơ thể khác nhau, điều kiện sức khỏe khác nhau nên bác sĩ phải tư vấn chi tiết và lựa chọn phương pháp phù hợp.

BS. Nguyên Giáp nhấn mạnh, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến rất quan trọng, nhưng quan trọng trên hết, giúp khách hàng yên tâm tin tưởng vẫn chính là kỹ năng của bác sĩ. 

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, BS. Nguyên Giáp đã giúp hoàn thiện dung mạo, góp phần thay đổi cuộc sống của đông đảo khách hàng, trong đó có những trường hợp “cứu hỏng” các trường hợp đặt túi ngực hỏng.

image001 1.jpg
BS. Nguyên Giáp cùng ekip thực hiện tạo hình thẩm mỹ vòng 1 cho khách hàng. Ảnh: NVCC

Chọn phương pháp nâng ngực phù hợp và an toàn 

Theo BS. Nguyên Giáp, hiện có hai phương pháp nâng ngực phổ biến là cấy mỡ tự thân và đặt túi độn ngực. Mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Trong đó, phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp 2 trong 1, vừa có thể giảm mỡ vùng thừa lại tăng mỡ vùng thiếu. Bác sĩ sử dụng kỹ thuật hút mỡ không cần phẫu thuật ở vùng bụng hoặc đùi. Sau đó đưa mỡ đã hút qua hệ thống chiết lọc chọn ra tế bào mỡ gốc rồi cấy trực tiếp vào vòng 1. Nhờ vậy số đo vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện tự nhiên nhất. 

Tuy nhiên, BS. Nguyên Giáp lưu ý, phương pháp này lại có nhược điểm là chỉ duy trì trong ngắn hạn, theo thời gian mỡ sẽ tiêu dần đi.

Theo đánh giá của BS. Nguyên Giáp, nâng ngực nội soi bằng túi độn là giải pháp làm ngực bền lâu, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

“Với kỹ thuật công nghệ phát triển ngày càng vượt trội, túi ngực có nhiều hình dáng và ngày càng được hoàn thiện sẽ mang đến cho bạn vòng 1 căng đầy hấp dẫn tự nhiên dài lâu”, BS. Nguyên Giáp cho hay.

image002.jpg
BS. Nguyên Giáp tư vấn giải pháp đặt túi ngực vĩnh viễn cho khách hàng. Ảnh: NVCC 

Với phương pháp nâng ngực bằng túi độn, BS. Nguyên Giáp lưu ý phái đẹp cần có sự tư vấn chuyên môn từ các bác sĩ trong ngành để lựa chọn mẫu mã, chất lượng phù hợp. Trong đó, lựa chọn túi đặt ngực cần dựa trên 2 điều kiện là chất liệu cấu tạo và chất lượng lớp màng chống tràn gel.

Hiện phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp thực hiện tư vấn sử dụng thế hệ túi nâng ngực thứ 6 của NAGOR - GC Aesthetic với những công nghệ tiên tiến vượt trội như giúp giảm thiểu sự co cứng, tạo đồ đàn hồi cho khuôn ngực đầy đặn, ổn định hình dạng tự nhiên của khuôn ngực theo thời gian. Đặc biệt, BS. Nguyễn Giáp đánh giá sản phẩm mềm mại tự nhiên, không thể xé rách bằng tay. Sản phẩm còn sở hữu lớp màng bảo vệ ngăn ngừa hiện tượng rò rỉ gel từ sản phẩm vào bên trong cơ thể.

image003 1.jpg
Túi đặt ngực NAGOR sở hữu lớp gel siêu kết dính, không bị rò rỉ. Ảnh : NAGOR - GC Aesthetic

BS. CKI Trần Nguyên Giáp cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết khách hàng sử dụng túi đặt ngực theo tư vấn của phòng khám đều phản hồi hài lòng.

Doãn Phong