The Greatest Showman - Bậc thầy của những ước mơ là bộ phim ca nhạc tuyệt vời để bạn đặt trọn cảm xúc trong ngày đầu tiên của năm mới.

Tác phẩm vinh dự có được 3 đề cử quan trọng của Quả Cầu Vàng - giải thưởng lớn "dự báo" cho các tượng vàng Oscar. The Greatest Showman cạnh tranh và có cơ hội chiến thắng rất lớn tại các hạng mục bao gồm Phim xuất sắc nhất (ở thể loại nhạc kịch hoặc hài), Nam chính xuất sắc nhất (Hugh Jackman) và Bài hát gốc xuất sắc nhất (This is me của nhạc sĩ Benj Pasek và Justin Paul).

{keywords}
{keywords}
{keywords}


Âm nhạc hay, hình ảnh tuyệt vời, dàn dựng xuất sắc và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên đã mang đến một bộ phim ca nhạc xứng đáng được coi là xuất sắc nhất năm. 

{keywords}
Hugh Jackman tiếp tục có một vai diễn ấn tượng 

Trước khi đến được với công chúng, The Greatest Showman - Bậc Thầy Của Những Ước Mơ đã trải qua một chặng đường sản xuất dài hơi và đầy gian nan. Tác phẩm về cuộc đời của ông bầu rạp xiếc nổi tiếng nhất mọi thời đại P.T. Barnum đã ngốn hơn 7 năm thực hiện.

Phim có sự góp mặt của bộ ba diễn viên đình đám Hugh Jackman, Michelle Williams, Zac Efron vừa đến với rạp Việt ngày 29/12.

Quỳnh An