BackTrack Vocal, ban nhạc Acapella đến từ nước Mỹ và các nghệ sĩ đàn dây của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam đã chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc từ nhạc cổ điển đến đương đại.  BackTrack Vocal đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Việt Nam và tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa. Trước khi trình diễn tại Hà Nội, ban nhạc đã tham gia các hoạt động tại Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang, TP.HCM, góp mặt trong đại nhạc hội Bridgefest 2022.

Ban nhạc BackTrack Vocal.

“Chúng tôi rất vui khi được ở đây giao lưu với các bạn ở Việt Nam và hy vọng rằng bằng cách chia sẻ các tiết mục âm nhạc của mình có thể góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa người dân hai nước. Chúng tôi cũng mong rằng các tiết mục của mình sẽ truyền cảm hứng để người dân Việt Nam yêu mến và có thể đến với nước Mỹ, đến New York”, đại diện ban nhạc BackTrack Vocal chia sẻ.

 Cảm nhận của mình khi hát chung sân khấu với nghệ sĩ Việt Nam, đại diện ban nhạc chia sẻ: "Rất tuyệt vời vì được hát cùng sân khấu với các bạn, cùng với tất cả khán giả và cùng các ban nhạc tại Việt Nam. Tôi nghĩ đây là một cơ hội tuyệt vời, một vinh dự khi chúng tôi được biểu diễn trên một sân khấu có sự tham gia của các ban nhạc Việt Nam nữa".