Điều làm nên sự thu hút đặc biệt trong bài nhảy của bé Johanna Colon là biểu cảm đáng yêu và vô cùng tự tin của mình trước hàng trăm khán giả.

{keywords}
Bé Johanna Colon

Bài nhảy trên nền nhạc ca khúc “Respect” năm 1967 của Aretha Franklin do 3 bé gái, trong đó có cô bé Johanna Colon, 6 tuổi biểu diễn thực sự xuất sắc và nhận được 20 triệu lượt xem trên Facebook từ khi mẹ bé đăng tải hôm 7/6.

Đây là bài biểu diễn trong buổi tiệc khiêu vũ ở Knightdale, North Carolina, Mỹ. Cả hội trường hơn 400 người đã đồng loạt đứng dậy sau khi thưởng thức bài nhảy của bé Johanna và 2 bạn cùng lớp. Được biết Johannan học nhảy từ năm 2 tuổi và đã tập luyện bài nhảy này trong vòng vài tuần.

“Con bé luyện tập rất chăm chỉ. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào con bé từ lúc bắt đầu bài nhảy. Ngay khi bước ra sân khấu, Johanna đã đánh gục khán giả” – chị Elissa chia sẻ.

Rất nhiều người đã bảy tỏ sự ngưỡng mộ bài nhảy của Johanna từ khi clip được lan truyền chóng mặt trên mạng.

Chị Elissa cho biết chị chỉ đăng tải clip với mục đích gia đình và bạn bè chị xem được, mà không ngờ nó lại được mọi người chú ý đến vậy.

Johanna mơ ước sẽ trở thành vũ công nổi tiếng khi lớn lên. “Con bé không hề lo lắng chút nào khi đứng trước hàng trăm người. Johanna nhảy khắp nhà suốt ngày. Tôi cũng không thể giữ nổi con bé”.

  • Nguyễn Thảo (Theo Today)

Xem thêm