- Bất kể tin đồn mâu thuẫn, tiền vệ xứ Wales vẫn khẳng định "không có vấn đề gì" với CR7. Anh thậm chí còn lấy lòng đàn anh: "đá tiền đạo, bạn cần một chút ích kỷ".

Sau khi bị đau vì mải chơi golf, buộc phải vắng mặt 1 trận, hôm cuối tuần Gareth Bale đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Kền Kền thắng ngược Vallecano 3-2 trong trận đấu mà át chủ bài Cristiano Ronaldo phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Bale cho thấy vai trò của mình trong những trận gần đây dưới thời HLV Zinedine Zidane, Và với 2 bàn thắng vừa qua, anh còn cho thấy, sẽ càng lợi hại hơn nếu không có đồng đội người Bồ bên cạnh.

{keywords}

Bale biết, chừng nào còn Ronaldo, anh không thể là số 1

Nói cách khác, có Ronaldo, Bale buộc phải "lép vế", chỉ đạt hiệu suất không bằng phân nửa (0,42 bàn/trận so với 0,93 bàn/trận).

Còn trận nào có mặt cả 2, nếu Bale tỏa sáng hơn, tiền vệ này sẽ nhận được sự khó chịu, bực tức của Ronaldo, thậm chí chẳng buồn chia vui.

Dù vậy, trước bán kết lượt đi Champions League trên sân Man City, Bale tuyên bố với The Time "chưa bao giờ có vấn đề" với người đồng đội của mình.

"C.Ronaldo nói tiếng Anh, đã giúp đỡ tôi khi mới tới Real. Chúng tôi lại có điểm chung đều từng chơi ở Premier League nên mọi thứ khá thuận lợi.

Báo chí đã dựng lên những câu chuyện không có thật. Mối quan hệ của chúng tôi là tốt", Bale khẳng định.

Anh nhấn mạnh: "Giữa chúng tôi chưa bao giờ có vấn đề gì cả. Tôi chưa từng tranh cãi gì với anh ấy. Ai cũng biết, trên sân Ronaldo cực "máu", quyết tâm cao độ thế nào. Mọi người vì thế dường như hiểu sai đi về anh ấy.

Rõ ràng, bạn phải chơi với một tinh thần đồng đội. Không ai có thể tự mình làm mọi thứ. Nhưng là một tiền đạo, bạn cần có chút ích kỷ...".

Dàn sao Real Madrid chất lừ đổ bộ Manchester

Sau hành trình từ Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có mặt tại thành phố Manchester để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Champions League với chủ nhà Man City.

Song sát Ronaldo - Bale sẵn sàng kéo sập pháo đài Etihad

Không lâu sau khi đặt chân xuống thành phố Manchester, HLV Zidane và các học trò có buổi tập duy nhất trên sân Etihad. 

L.H