Dù HLV Zidane tuyên bố ngôi sao Xứ Wales "bị ốm và không đủ thể lực cùng đồng đội bay sang Đức", nhưng thực tế, Gareth Bale trông vẫn khá ổn.

{keywords}
Gareth Bale đi đánh golf ở thời điểm Real Madrid đang thi đấu

Anh vác gậy ra sân golf Banco Santander City ở Boadilla del Monte thể hiện niềm đam mê với môn thể thao quý tộc, bất chấp cùng thời điểm, các cầu thủ Real căng sức thi đấu với Tottenham.

Tờ El Confidential đăng hình ảnh độc quyền về Gareth Bale làm dậy sóng đội bóng Hoàng gia. Người đại diện Jonathan Barnett xác nhận: "Đúng là Bale đi chơi golf. Cậu ấy muốn đầu óc được thư thái thôi mà."

Sau khi thương vụ chuyển đến Trung Quốc bị đổ bể vào phút chót, Gareth Bale thất vọng tràn trề và không muốn tập luyện cũng như ra sân thi đấu.

HLV Zidane khá bức xúc với thái độ của cậu học trò. Dù Bale còn 3 năm hợp đồng ở sân Bernabeu nhưng ông thầy người Pháp nhiều khả năng sẽ không sử dụng anh mùa giải tới.

{keywords}
Zidane đang rối trong việc xử lý vấn đề Gareth Bale

Giới truyền thông Tây Ban Nha và fan Real Madrid xem hành động đi chơi golf của Gareth Bale là "thiếu tôn trọng CLB", muốn lãnh đạo ra quyết định trừng phạt cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này.

Về phần Zidane, sau chiến thắng 5-3 trước Fenerbahce tối qua, ông chia sẻ: "Tôi không biết thông tin gì hết. Bản thân cũng chưa nhìn thấy bức ảnh về Bale nên không muốn nói gì nhiều.

Hy vọng cậu ấy ổn và chúng tôi sẽ gặp nhau khi trở lại Madrid. Tôi không có quyền cấm Bale đi chơi golf lúc rảnh rỗi. Đấy thuộc phạm trù đời sống cá nhân nên tôi không muốn đánh giá."

Xem video highlights Real Madrid 5-3 Fenerbahce

* Đăng Khôi