XEM CLIP:

 

Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang mở rộng điều tra, xử lý vụ việc nói trên. Bước đầu, Công an đã truy xét, đưa về làm việc một số đối tượng có liên quan.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa 23/9 anh L (SN 1991, quê Bình Định), anh D (SN 1988, quê Lâm Đồng) ngồi với một số người bạn tại quán cà phê ở khu đô thị CT Land, đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Bất ngờ nhóm thanh niên đến, yêu cầu bạn anh D là anh L qua bàn khác trong quán nói chuyện với một người đàn ông ngồi đợi sẵn.

{keywords}
 Nhóm đối tượng đang khống chế, ép anh L lên ô tô. Ảnh: Cắt từ clip
{keywords}
Và anh D lao ô tô trực diện vào nhóm người để giải cứu cho bạn. Ảnh: Cắt tứ clip

Người đàn ông yêu cầu anh L phải viết vào giấy biên nhận khoản nợ hàng trăm triệu đồng. Khi anh L không đồng ý, người đàn ông gọi đàn em chừng 5 người đến đánh đập, khống chế đưa anh L lên xe ô tô BKS: 66A – 100… chờ sẵn bên ngoài.

Anh L cố gắng vùng thoát nhưng các đối tượng cố đẩy vào xe. Anh D chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối nên đã ra ngoài lấy xe ô tô bán tải BKS: 49A-291… và lao vào trực diện nhóm thanh niên đang cố ép anh L vào xe.

Được giải cứu, anh L nhanh chóng bỏ chạy thoát thân. Nhóm đối tượng cũng tản ra, không ai bị thương tích.

Nhóm thanh niên dùng ghế ở quán cà phê, đá cục ven đường để đập vào cửa kính, bên hông xe ô tô bán tải.

Nhiều người dân chứng kiến, quay lại clip diễn biến vụ việc và phát tán trên mạng. 

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an địa phương có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của anh L và những người liên quan.

Anh L cho biết, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn nợ nần, nhóm đối tượng gần đây uy hiếp, đe doạ gia đình, người thân của anh. Công an đã xác định được nhóm đối tượng có liên quan và đưa một số đối tượng về lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Chục giang hồ xông vào nhà chém người ở Sài Gòn

Chục giang hồ xông vào nhà chém người ở Sài Gòn

Hơn chục đối tượng xông vào nhà người dân ở quận Gò Vấp, TP.HCM, dùng hung khí đâm chém người đàn ông gục tại chỗ, ngay trước mặt hai con nhỏ của nạn nhân.

Phước An