Diễn viên Simon Pegg nói trong đời anh chưa bao giờ lái xe qua những con hẻm nhỏ với tốc độ cao như thế.

{keywords}
Tom Cruise và Simon Pegg trong một cảnh quay thót tim

Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) được đánh giá là tập hay nhất trong loạt phim với những nhận xét tích cực từ giới phê bình. Trang IMDB chấm Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn 8/10 điểm và đánh giá đây là phim hành động hay nhất từ đầu năm tới nay. Rotten Tomatoes cũng chấm Nhiệm vụ bất khả thi 5 93/100 điểm.

Bộ phim khiến khán giả mãn nhãn với những pha mạo hiểm do Tom Cruise tự thực hiện. Ngoài pha đu mình ngoài máy bay, lao xuống cột nước cao áp, lái motor phân khối lớn với tốc độ cao, Tom còn tự làm cảnh lái ô tô rượt đổi trên đường phố Casablanca.

Ngồi bên cạnh Tom trong suốt các pha mạo hiểm thót tim này, diễn viên Simon Pegg nói Tom thực sự lái xe rất giỏi và chia sẻ anh không những sợ mà 'rất sợ' khi ngồi cạnh tay lái thách thức tử thần Ethan Hunt. 'Trong đời tôi chưa bao giờ lái xe qua những con hẻm nhỏ với tốc độ cao như thế. Màn truy đuổi xe ở Morocco rất là mãn nhãn'.

Xem hậu trường cảnh truy đuổi ô tô trong phim

Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn có kinh phí sản xuất 150 triệu USD. Phim công chiếu hôm 31/7 và hiện đã thu về hơn 127 triệu USD trên toàn cầu.

Ngọc Nhi