Nhật Lê

{keywords}
Là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn WAGs của tuyển Việt Nam, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải - luôn nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng. Cô và tiền vệ CLB Hà Nội bên nhau đến nay đã được 3 năm.

 

{keywords}
Thay vì gắn bó với những bộ trang phục năng động, khỏe khoắn như trước, thời gian gần đây Nhật Lê thường diện các bộ váy ôm sát, quyến rũ. Dù không có lợi thế chiều cao, nhưng thân hình thon gọn, cân đối của cô gái 20 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. Trang cá nhân của 9X Quảng Nam hiện hút gần 130.000 lượt theo dõi.

Thùy Dương

{keywords}
Có màn thể hiện xuất sắc tại giải AFF Suzuki Cup 2018, cầu thủ Nguyễn Huy Hùng nhanh chóng được nhiều khán giả chú ý. Chuyện tình của anh và bạn gái Thùy Dương (24 tuổi) cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Thùy Dương tốt nghiệp ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và hiện chủ yếu kinh doanh online.

 

{keywords}
Qua loạt ảnh trên trang cá nhân, không khó để nhận ra nửa kia của tiền vệ 27 tuổi chuộng phong cách thời trang gợi cảm. 9X không ngại diện những bộ bikini hay váy xẻ sâu khoe thân hình thon gọn. Trang cá nhân của Thùy Dương hiện có 20.000 lượt theo dõi.

Ngọc Quyên

{keywords}
Thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh và chia sẻ ảnh chụp chung tình cảm trên mạng xã hội, mối tình của tiền đạo Tiến Linh và bạn gái Ngọc Quyên (24 tuổi) khiến nhiều dân mạng ghen tỵ. Ngọc Quyên tốt nghiệp ngành Múa, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, hiện là giáo viên dạy múa ở thành phố Vinh, Nghệ An.

 

{keywords}
Nữ giáo viên 24 tuổi sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm. Cô thường chuộng trang phục khoét cổ khoe khéo vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Những bức hình 9X chia sẻ trên trang cá nhân luôn hút hàng nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng.

Bùi Thị Yến Xuân

{keywords}
Dù chưa từng lên tiếng xác nhận, Bùi Thị Yến Xuân (28 tuổi, sống tại TP.HCM) được nhiều dân mạng cho là bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm. Hai người thường xuyên đăng ảnh check-in cùng một nơi, thời điểm hay thấp thoáng xuất hiện trong các bức hình của đối phương. Bên cạnh đó, trước mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam, Yến Xuân thường đăng ảnh cổ vũ, viết chú thích, thậm chí nói bằng tiếng Nga như ngầm tiếp lửa cho nam thủ thành.

 

{keywords}
Vì làm công việc PT (huấn luyện viên cá nhân) online, 9X Sài Gòn sở hữu thân hình sexy với số đo 3 vòng lý tưởng. Cô gái 28 tuổi thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ ôm sát hay bikini nóng bỏng khoe lợi thế hình thể. Bên cạnh đó, nữ PT cũng chia sẻ nhiều bài tập, lời khuyên ăn uống giúp duy trì vóc dáng đẹp trên trang cá nhân có hơn 60.000 lượt theo dõi.

 

Cuộc sống xa xỉ không thua kém rick kid của hot girl 'ngủ gật'

Cuộc sống xa xỉ không thua kém rick kid của hot girl 'ngủ gật'

 Thủy Tiên nổi tiếng từ bức ảnh ngủ gật giữa sân trường. Hiện cô có cuộc sống xa xỉ, không kém cạnh các rick kid đình đám.

Theo Zing