{keywords}

Sao Hàn 25/6: Theo chương trình TMI News, Jennie (BLACKPINK) đứng đầu danh sách những thần tượng sở hữu trang phục đắt đỏ nhất trên sân khấu. Theo đó, bộ đồ gây sốc nhất của Jennie là trong MV Kill This Love có giá lên đến 23,5 triệu won (hơn 450 triệu đồng), tương đương giá trị của một chiếc xe hơi bình dân.

{keywords}
Sau khi công ty quản lý xác nhận Taecyeon đang quen bạn gái ngoài ngành giải trí, hôm nay truyền thông bất ngờ tiết lộ bạn gái của nam nghệ sĩ là một nhân viên văn phòng 29 tuổi. Cả hai đã hẹn hò 3 năm, đây cũng là mối quan hệ tình cảm đầu tiên mà Taecyeon công khai.
{keywords}
Woo Do Hwan sẽ chính thức nhập ngũ vào 6/7 tới. Công ty của nam diễn viên cũng chia sẻ để đảm bảo an toàn nên Woo Do Hwan sẽ nhập ngũ trong yên lặng mà không có sự kiện chia tay người hâm mộ. Thậm chí địa điểm mà nam diễn viên nhập ngũ cũng sẽ được giữ bí mật.
{keywords}
Dispatch minh oan cho NCT Taeyong trong scandal bắt nạt bạn cùng lớp trong quá khứ. Theo đó, những đoạn tin nhắn gốc được tung ra để chứng minh một phần sự thật đã bị xuyên tạc, chỉnh sửa để gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nam thần tượng. Theo đó, SM Entertainment tuyên bố sẽ hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những tin đồn thất thiệt về Taeyong.
{keywords}
Dana (CSJH THE GRACE) chính thức rời SM sau 19 năm gắn bó. Được biết, hợp đồng độc quyền của nữ nghệ sĩ đã hết hạn và hai bên quyết định "đường ai nấy đi". Theo đó, Dana sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ sĩ nhạc kịch của mình.
{keywords}
Chương trình sống còn I-Land vừa tổ chức họp báo online với sự tham gia của 23 thực tập sinh cùng 3 nhà sản xuất Bang Si Hyuk, Bi Rain và Zico. Theo đó, chương trình là cuộc tranh đấu kéo dài 113 ngày của 23 thực tập sinh. Trong đó sẽ chọn ra 12 thực tập sinh xuất sắc nhất để ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc toàn cầu thế hệ mới.
{keywords}
Bi Rain, nữ hoàng quyến rũ Lee Hyori và MC quốc dân Yoo Jae Suk vừa tung hình ảnh tạo hình cho bài hát ra mắt sắp tới của nhóm SSAK3. Lấy cảm hứng từ hình mẫu G-Dragon, Yoo Jae Suk sử dụng nghệ danh Yoo Dragon, Lee Hyo Ri là Linda G và Bi Rain là B Ryong khi trở thành thành viên nhóm nhạc SSAK3. Đây là dự án 3 nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc thực hiện thông qua chương trình Hangout with Yoo.
 
 
{keywords}
CIX hoãn phát hành album trở lại vì thành viên Bae Jin Young bị chấn thương. Theo C9 Entertainment, nam thần tượng phải nghỉ ngơi trong 3 tuần nên công ty sẽ dời ngày phát hành album HELLO Chapter 3: Hello, Strange Time. Tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được thông báo.
{keywords}
IZ*ONE tiếp tục giành chiến thắng thứ hai cho ca khúc Secret Story Of The Swan trên chương trình âm nhạc hàng tuần Show Champion trước Stray Kids, TWICE, Baek A Yeon và IU.
{keywords}
Xuất hiện trên tạp chí Dazed, Seulgi (Red Velvet) thú nhận việc chuẩn bị ra mắt với tư cách là bộ đôi với Irene khiến cô cảm thấy có chút lo lắng vì phong cách của bộ đôi này sẽ hoàn toàn khác so với một Red Velvet 5 thành viên.

Lê La

Phong cách thời trang đa dạng của Lisa BLACKPINK

Phong cách thời trang đa dạng của Lisa BLACKPINK

Là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc hàng đầu Kpop BLACKPINK, nữ thần tượng Lisa ghi dấu ấn với phong cách thời trang đa dạng của mình.