Erin Heatherton, người đẹp 23 tuổi được biết đến với tư cách là bạn gái mới của ngôi sao Titanic vừa thực hiện loạt hình nóng bỏng với bikini cho hãng Victoria's Secret.


Sau các siêu mẫu Gisele Bundchen, Bar Refaeli, diễn viên Blake Lively từ tháng 11 năm ngoái ngôi sao Titanic bắt đầu hẹn hò với người đẹp Erin Heatherton. Người mẫu cao 1,8m này bắt đầu gây chú ý từ năm 2009 và mới đầu quân cho hãng đồ lót hàng đầu thế giới, Victoria's Secret. Cô cũng vừa thực hiện bộ ảnh vô cùng nóng bỏng cho VS.


Erin Heatherton sinh tại Illinois và được một công ty đào tạo người mẫu phát hiện khi đang đi nghỉ ỏ Miami. Ngay sau đó cô đã ký hợp đồng với Marilyn Agency và bắt đầu sự nghiệp tại New York, tham gia trình diễn các bộ sưu tập mới của Diane von Fürstenberg, Oscar de la Renta, Tommy Hilfiger... Erin Heatherton cũng đã xuất hiện trên bìa các tạp chí D, Grazia, Velvet, MUSE....


Erin Heatherton vừa chính thức trở thành Thiên thần của Victoria's Secret sau khi đã tham gia trình diễn cho Victoria's Secret Fashion Show 4 năm liên tiếp từ 2008. Trước đó cô được xuất hiện trong SWIM catalog của VS và tham gia chiến dịch "Body by Victoria" của hãng này. Hiện Erin Heatherton đang đứng trong top người mẫu được chú ý nhất.

Hoàng Vy - Theo The Sun