Tối 16/2, tiền vệ Hoàng Đức trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Đây là phần thưởng xứng đáng sau những cầu thủ người Hải Dương đóng góp, cống hiến cho CLB và đặc biệt là tuyển Việt Nam trong năm vừa qua.

Cùng Hoàng Đức dự Gala trao giải Quả bóng vàng là Nguyễn Gia Hân - nàng WAGs nổi tiếng xinh đẹp và nóng bỏng trong giới cầu thủ Việt.

{keywords}
  
{keywords}
Hoàng Đức có bố mẹ và bạn gái đi cùng trong lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Dù có 4 năm yêu nhau, nhưng Hoàng Đức và Gia Hân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù vậy, mỗi lần tiền vệ tuyển Việt Nam thi đấu ở Mỹ Đình, Gia Hân luôn có mặt tiếp sức cho bạn trai. Kể cả khi Hoàng Đức thi đấu ở nước ngoài, Gia Hân cũng đều thu xếp công việc theo chân cổ vũ.

Người đẹp 9X luôn là hậu phương vững chắc và không bỏ lỡ một giây phút thi đấu nào của bạn trai. Mối tình đẹp như mộng của cặp đôi vì thế càng trở nên lung linh trong mắt người hâm mộ.

{keywords}
Gia Hân là fan của Hoàng Đức và tuyển Việt Nam

Gia Hân sinh năm 1997 (hơn Hoàng Đức một tuổi), quê Đồng Nai, hiện đang là chủ một thẩm mỹ viện và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Nếu như Hoàng Đức được biết đến là "nam thần" của tuyển Việt Nam thì bạn gái cũng là hot girl có tiếng trên mạng xã hội. Instagram của Gia Hân đang sở hữu hơn 100K lượt theo dõi. 

Gia Hân từng tiết lộ Hoàng Đức từng "tán" cô trên mạng 4 tháng không đổ. Sau đó, chàng cầu thủ đã bay vào Nam tiếp tục... "tấn công".

Lần đầu tiên gặp, Gia Hân thấy Hoàng Đức hiền, thật thà và đẹp trai hơn hình ảnh trên mạng. Sau này, cô gái người Đồng Nai càng yêu bạn trai hơn vì sự chân thành và ý chí phấn đấu trong sự nghiệp.

Cuối năm 2021, Hoàng Đức đưa bạn gái về nhà ra mắt với bố mẹ. Tối 16/2, anh cùng người yêu sánh bước trên thảm đỏ trong Gala Quả bóng vàng. Cả hai có thể "góp gạo thổi cơm chung" trong một ngày không xa...

{keywords}
Gia Hân sang Thái Lan cổ vũ cho Hoàng Đức ở King's Cup 2019
{keywords}
Gương mặt đẹp không tì vết của cô gái quê Đồng Nai
{keywords}
Gia Hân luôn là hậu phương vững chắc của chàng tuyển thủ
{keywords}
Cả hai có 4 năm yêu nhau
{keywords}
Gương mặt ăn ảnh...
{keywords}
Và sự bốc lửa của bạn gái Hoàng Đức
{keywords}
Gia Hân hơn Hoàng Đức 1 tuổi
{keywords}
Cặp đôi rất tình cảm với nhau
{keywords}
Vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái Hoàng Đức

S.N

Hoàng Đức, Huỳnh Như đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam 2021

Hoàng Đức, Huỳnh Như đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam 2021

Nguyễn Hoàng Đức đoạt Quả bóng vàng nam Việt Nam, trong khi Huỳnh Như giành Quả bóng Vàng nữ năm 2021.

BXH U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2022

BXH U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2022

Bảng xếp hạng U23 Đông Nam Á 2022 - Cập nhật bảng xếp hạng U23 Việt Nam tại giải địch U23 Đông Nam Á 2022, nhanh và chính xác.

Ngược dòng hạ Singapore, U23 Thái Lan chờ đấu U23 Việt Nam

Ngược dòng hạ Singapore, U23 Thái Lan chờ đấu U23 Việt Nam

U23 Thái Lan đã tạo nên màn lội ngược dòng để đánh bại U23 Singapore với tỷ số 3-1, ở trận ra quân bảng C Giải U23 Đông Nam Á 2022.