Diễn viên hài Hữu Tín đang là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội. Không những vậy, trang cá nhân của bạn gái Hữu Tín - diễn viên Trúc Anh - cũng bị dân mạng "tấn công".

Nhiều người để lại bình luận khuyên cô chia tay người yêu sau những tin đồn không hay về nam nghệ sĩ. Trước những bình luận công kích của dân mạng, mới đây, Trúc Anh đã khóa trang Facebook của mình.

Bạn gái Hữu Tín khóa trang cá nhân sau khi bị dân mạng tấn công - 1

Hữu Tín và Trúc Anh từng xuất hiện trong chương trình "Tâm đầu ý hợp" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trang Facebook của diễn viên Trúc Anh có hơn 30 ngàn lượt theo dõi, là nơi cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Bạn gái của Hữu Tín được đánh giá là xinh đẹp và trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Hữu Tín và Trúc Anh quen nhau khi cùng hoạt động tại sân khấu kịch của NSND Hồng Vân. Suốt thời gian yêu nhau, hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã bên nhau 5 năm. 

Hữu Tín từng cho biết anh thương bạn gái ở tính đơn giản, không đòi hỏi. Hai người đến với nhau trong giai đoạn anh đang khó khăn, vất vả. Chính vì vậy, nam diễn viên ngày càng trân trọng Trúc Anh hơn.

Anh từng chia sẻ trong chương trình "Tâm đầu ý hợp": "Chúng tôi quen biết nhau từ khi hoạt động trên sân khấu, cảm mến nhau qua từng nét diễn. Sau đó, qua nhiều lần nói chuyện, đi chơi, dần dần trở thành người yêu".

Bạn gái Hữu Tín khóa trang cá nhân sau khi bị dân mạng tấn công - 2

Bạn gái Hữu Tín sở hữu vẻ ngoài xinh xắn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hữu Tín sinh năm 1987, từng để lại ấn tượng với khán giả qua các vở kịch, web drama, các chương trình truyền hình ăn khách... Anh còn là trưởng nhóm X-Pro, nhóm hài từng ghi dấu ấn tại chương trình "Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016" với tác phẩm "Bến Thượng Hải" và xuất sắc đoạt giải quán quân chung cuộc. 

Theo Dân trí