Ý Lan (tên thật là Trần Ngọc Lan) sinh năm 1979, từng đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân năm 2017. Tuy nhiên, chị được biết đến nhiều với câu chuyện tình yêu cùng NSƯT Chí Trung.

Cả hai xác nhận yêu nhau từ đầu năm 2020. Từ khi công khai mối tình với bạn gái kém 18 tuổi, Chí Trung không tiếc lời khen dành cho bạn gái.

Á hậu Ý Lan có 2 con gái, con gái đầu của chị đã kết hôn và sinh con. Hiện tại, chị ở cùng con gái út, đang học cấp 2.

Bạn gái kém 18 tuổi của Chí Trung: Đã lên chức bà ngoại, không muốn kết hôn - 1
Dù đã lên chức bà ngoại, Ý Lan vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Dù đã lên chức bà ngoại nhưng Ý Lan vẫn giữ được vẻ trẻ trung, hiện đại. Chị gây ấn tượng với người đối diện bởi lối nói chuyện có duyên, thông minh và tràn năng lượng.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí về tình yêu với NSƯT Chí Trung, Ý Lan nói: "Cuộc sống của tôi cũng thay đổi khi yêu anh Chí Trung. Tôi có thêm niềm vui, thêm một người bạn đồng hành, cuộc sống vì thế mà cũng tích cực hơn, vui vẻ hơn".

Ý Lan cũng cho hay, chị và nghệ sĩ Chí Trung độc lập về tài chính, không ai "bao nuôi" ai như những tin đồn gần đây.

"Chúng tôi không phụ thuộc và dựa dẫm nhau. Anh ấy cũng không phải "nuôi" tôi và ngược lại tôi cũng không phải "nuôi" anh ấy. Chúng tôi mang lại cho nhau niềm vui mỗi ngày, tạo động lực cho cuộc sống trở nên tích cực hơn", chị nói.

Bạn gái nghệ sĩ Chí Trung cũng tiết lộ, hai người sẽ không làm đám cưới, mà ở bên nhau và luôn tôn trọng, yêu thương nhau: "Chúng tôi sẽ không kết hôn, không làm đám cưới. Tôi và anh Chí Trung cùng quan điểm là hãy cứ sống thật tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui là đủ rồi".

Bạn gái kém 18 tuổi của Chí Trung: Đã lên chức bà ngoại, không muốn kết hôn - 2
NSƯT Chí Trung và Á hậu Ý Lan (Ảnh: Toàn Vũ).

Còn Chí Trung thì chia sẻ: "Đến giờ, tôi vẫn cẩn trọng và chừng mực khi nói về hạnh phúc. Dù tôi đang có một cuộc sống khá thoải mái. Tôi có bạn gái xinh đẹp, trẻ trung, có sự tự chủ trong cuộc sống… nhưng tôi không còn tin lắm vào hạnh phúc bền vững, dài lâu vì như tôi và Ngọc Huyền sống với nhau hơn 30 năm mà đến một ngày cũng rời xa, huống chi mới bên nhau 2 - 3 năm.

Tôi chỉ biết rằng, hãy trân trọng và sống tốt cho hiện tại thôi. Còn tương lai thế nào, không ai trong chúng ta có thể nói trước".

Bạn gái kém 18 tuổi của Chí Trung: Đã lên chức bà ngoại, không muốn kết hôn - 3
Nghệ sĩ Chí Trung khá dè dặt khi nói về hạnh phúc của mình (Ảnh: Toàn Vũ).

Qua những biến cố, nam nghệ sĩ đã rút ra một điều: Trên đời này, mỗi người sinh ra, sống đều có số mệnh, có phúc, có phận.

"Tôi nhận ra mình đã bỏ quên một người rất quan trọng là chính tôi. Bây giờ, tôi chăm chút cho bản thân bằng cách giảm các cuộc ăn nhậu, tập luyện hàng ngày để giữ sức khỏe.

Với tình cảm hiện tại, điều quan trọng là ở bên nhau vẫn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ, thông cảm và sẻ chia cùng nhau mọi khoảnh khắc buồn, vui trong cuộc sống", anh bộc bạch.

(Theo Dân Trí)