Mới đây, một người đàn ông họ Triệu sống tại Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã vấp phải cú lừa tình nhớ đời.

Vào tháng 6/2020, trong một lần đi chơi, anh Triệu đã quen biết cô Dương. Khi đó, cô Dương nói rằng mình 32 tuổi, đang làm chuyên viên trang điểm đám cưới.

Sau một thời gian quen biết, hai người tích cực nói chuyện qua lại. Người phụ nữ này cũng rất nhiệt tình theo đuổi anh Triệu. Không lâu sau, cả hai đã cảm mến và chính thức yêu nhau. Bất chấp sự phản đối của gia đình, anh Triệu bỏ việc đến sống cùng với cô Dương để tiện cho công việc của bạn gái.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình chung sống, anh Triệu nhận ra bạn gái của mình không bao giờ tẩy trang. Ngay cả khi đã về nhà, đi ngủ, cô Dương vẫn để nguyên lớp son phấn. Khi được hỏi lý do, cô Dương trả lời do làm công việc trang điểm, sẽ bị gọi đi bất cứ lúc nào nên cô để mặt vậy cho tiện.

{keywords}
Anh Triệu bị bạn gái lừa cả tình lẫn tiền (ảnh Sohu)

Không những vậy, bạn gái anh Triệu còn thường xuyên ra ngoài 3-4 ngày mỗi tuần với lý do đi làm ở xa. Cô Dương thậm chí còn nói dối mình đang mang thai và cần mua thực phẩm bổ sung dinh dưỡng để anh Triệu chu cấp tiền. Đồng thời, cô cũng nói mình đang nợ thẻ tín dụng, cần tiền mua máy giặt cho anh họ, mua điện thoại cho cháu gái.

Cô hỏi vay anh Triệu 110.000 NDT (gần 400 triệu đồng) để trang trải.

Tuy nhiên, một ngày nọ, anh Triệu bỗng không thể liên lạc được với bạn gái. Sẵn nghi ngờ từ việc người yêu không tẩy trang, anh gọi điện báo cảnh sát.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện cô Dương đã 50 tuổi chứ không phải 32 tuổi như đã nói với anh Triệu. Đó có lẽ là lý do vì sao cô không bao giờ tẩy trang trước mặt anh.

Ngoài ra, người phụ nữ này đã có chồng và con gái. Việc cô thường xuyên đi làm xa tuần 3-4 ngày chính là để về với chồng con. Chuyện mua máy giặt cho anh họ thực chất là mua cho chồng, mua điện thoại là mua cho con gái.

Anh Triệu vì nhẹ dạ cả tin đã bị một người phụ nữ lừa cả tình lẫn tiền. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai yêu quá nhanh, vội vàng trong chuyện tình cảm. Đừng vì cảm tính mà trao hết niềm tin cho đối phương khi chưa tìm hiểu kĩ về họ.

Thanh Trúc (Theo Sohu, Sina)

Bị phản đối kết hôn vì không đủ tiền sính lễ ở Trung Quốc

Bị phản đối kết hôn vì không đủ tiền sính lễ ở Trung Quốc

Người đàn ông họ Zhang cho biết gia đình bạn gái chỉ đồng ý hôn lễ nếu anh có đủ 500.000 nhân dân tệ tiền thách cưới.